Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Khám phá

DeChambeau 'hú ầm ầm' khi bóng bay tốc độ điên rồ

DeChambeau 'hú ầm ầm' khi bóng bay tốc độ điên rồ

Vốn là người yêu khoa học và luôn muốn khám phá bản thân, Bryson DeChambeau sẽ không thể ngồi yên khi ở nhà. Với tay golf có biệt danh The Golf Scientist này thì sẽ luôn là nâng cao khả năng thi đấu của mình.

Bryson DeChambeau đã từng danh cả tháng để tăng sức mạnh cơ bắp bằng Gym trong thời gian nghỉ giữa mùa. Anh khiến sir Nick Faldo choáng ngợp vì clip trước đây về tốc độ bóng bay. Và trong một đoạn video đăng tải ở nhà, golfer 26 tuổi chứng minh đẳng cấp và luôn sẵn sàng cho giải đấu sắp tới của PGA TOUR.

DeChambeau đã hú mạnh sau khi bóng đạt 201 dặm trên giờ. Phấn khích sau cú đánh đó, anh đã một lần nữa vượt qua mốc 200mph khi máy đo đạt tốc độ bóng 203 mph. 

Ở mùa giải trước, Cameron Champ dẫn đầu Tour với tốc độ bóng đạt 190,7 mph, trong đó cú đánh tốc độ nhanh nhất là 198,91mph. Trong khi đó DeChambeau tốc độ bóng trung bình năm 2019 là 175.40 mph, cú đánh tốt nhất đạt 180.83 mph. Tuy nhiên mùa giải năm nay DeChambeau đã dẫn đầu Tour với khoảng cách Drive trung bình đạt 321,3 yards, tăng gần 19 yards so với năm 2019.

Cú đánh với bóng bay tốc độ 203 mph nhưng cũng chỉ đưa bóng bay 330 yards. DeChambeau cho biết rằng nó có thể bay xa 360 yards với điều kiện tốc độ xoáy (Spin Rate) xuống còn 2000 vòng trên phút. 

Bên cạnh công việc tập luyện tại nhà, DeChambeau cũng tham gia chương trình từ thiện ủng hộ livestream trên Twitter. Anh đã gây được 500 đô la cho Feeding America. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi