Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Khám phá

[Clip] Bryson DeChambeau swing tốc độ bóng điên rồ ...201mph

[Clip] Bryson DeChambeau swing tốc độ bóng điên rồ ...201mph

Bryson DeChambeau dành cả kỳ nghỉ của mùa giải PGA TOUR chỉ để theo đuổi mục tiêu tốc độ cho mỗi cú đánh. Golfer người Mỹ tậm gym, thực hiện chế độ ăn uống để tăng cơ và cân nặng. Hiện tại, Bryson DeChambeau đang dẫn đầu Tour với chỉ số Driving Distance vào 321 yards, điều này cũng giúp anh leo lên vị trí thứ 3 về khả năng ghi điểm nhờ Driving tốt. 

Vào thứ Ba vừa rồi, trong buổi tập luyện tốc độ swing trên Range của The Players Championship 2020, Bryson dành phần lớn thời gian để swing mạnh và nhanh nhất có thể. Mục tiêu của anh là đạt tốc độ từ 200mph (dặm trên giờ) bóng bay. 

Các cú đánh ban đầu vẫn loanh quanh mức 197-198mph và bóng rơi khoảng 354 yards. Ở lượt swing thứ 4, máy đo đã ghi lại tốc độ bóng bay của DeChambeau đạt mức 201mph nhưng cũng chỉ đưa bóng rơi 341 yards. Bryson nói do độ xoáy (spin) vẫn hơi cao nên khiến cho cú đánh bóng bay mạnh nhưng lại không đạt được khoảng cách như mong muốn.

Nhìn chỉ số swing này, Sir Nick Faldo chia sẻ: "Quá điên rồ. Tốc độ bóng của anh ấy còn nhanh hơn chiếc Porsche của tôi".

Bryson DeChambeau đang có những giải đấu khá tốt trong đó gần nhất là về Á Quân giải WGC Mexico.

Cùng xem clip:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi