Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Khám phá

5 sắc thái cảm xúc của Tiger Woods sau pha gạt bóng quyết định của Justin Thomas

5 sắc thái cảm xúc của Tiger Woods sau pha gạt bóng quyết định của Justin Thomas

Tuyển Mỹ của Tiger bị dẫn 4-1 sau ngày đầu Four-ball, một đòn phủ đầu của tuyển Quốc Tế. Tưởng chừng kết quả này diễn ra tương tự ở 5 trận foursomes khi mà tuyển Mỹ tiếp tục để bị dẫn 4/5 trận. Nhưng thế trận dần được lấy lại bằng những trận thắng kịch tính ở phút chót.

Justin Thomas hiểu rằng nếu gạt thành công pha ghi điểm ở hố 18 sẽ giúp Tiger giải tỏa được rất nhiều tâm lý. Đúng như vậy, nhà vô địch FedEx Cup 2017 thực một cú putt từ khoảng cách 6 yards đưa bóng vào lỗ, mang về 1 điểm chiến thắng ở hố cuối cùng. Khi bóng lăn hơn nửa đường, Tiger đã biết bóng sẽ vào nên anh từ từ tiến lại với khuôn mặt lạnh rồi bùng nổ bằng việc la hét cũng như giựt áo Justin Thomas. Một cảm xúc mà Tiger hiểu rằng nó sẽ giúp không chỉ anh và đội tuyển tiếp tục chiến đấu lại với tuyển Quốc Tế. Đây không chỉ là chiến thắng kịch tính duy nhất trong vòng 2 bởi tuyển Mỹ cũng có thêm 1 điểm cũng ở hố 18 cuối cùng, Xander Schauffelle/Patrick Cantlay với điểm birdie đã hạ được cặp Joaquin Niemann/Adam Hadwin. 

Tuyển Mỹ có được 2,5 điểm/5 điểm ở vòng đấu Foursomes, mặc dù khoảng cách bị dẫn vẫn duy trì là 3 nhưng họ đã tránh được thảm họa dẫn cách biệt lớn. Còn tới 20 trận đấu nữa gồm 4 four-ball, 4 foursomes và 12 single match, do vậy khoảng cách này vẫn không quá khó để tuyển của đội trưởng Tiger Woods lật ngược thế cờ. Tuyển Mỹ đã dành chiến thắng ở 7 kỳ Presidents Cup vừa qua nhưng chiến địa Royal Melbourne chưa bao giờ dễ dàng. Họ đã để thua và cũng là trận thua duy nhất ở Presidents Cup 1998 diễn ra ở chính sân Royal Melbourne này. Tiger và các đồng đội đang nỗ lực vượt qua lịch sử để mang cúp về lần nữa. 

Dưới đây là những sắc thái cảm xúc của Tiger Woods sau cú gạt bóng của Justin Thomas. Một kiểu ăn mừng như cái cách Tiger đã làm với con trai mình.

TigerhugJT3

TigerhugJT1

TigerhugJT2

TigerhugJT6

TigerhugJT7

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi