Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Presidents Cup 2019: Tuyển Mỹ thuê Boeing 777 được thiết kế 88 giường ngủ để bay đến Melbourne

Presidents Cup 2019: Tuyển Mỹ thuê Boeing 777 được thiết kế 88 giường ngủ để bay đến Melbourne

Tiger Woods và các đồng đội của mình trong tuyển Mỹ bay tới Melbourne chuẩn bị cho Presidents' Cup với đúng phong cách của các triệu phú. Tất cả đã sử dụng một chiếc máy bay tư nhân 88 giường, với chi phí 55 ngàn đô la cho 1 giờ bay.

88bedtiger1

Sau chuyến bay 15 tiếng từ Bahamas tới Melbourne, tổng số tiền mà tuyển Mỹ phải trả gần 1 triệu đô la. Woods, tay golf có 15 danh hiệu major và kiếm nhiều tiền nhất lịch sử vẫn thường đi lại bằng chiếc máy bay riêng Gulfstream G550. Nhưng biết đây là chuyến bay dài nên Tiger Woods đã quyết định thuê chiếc Boeing 777-200LR đã được thay đổi nội thất lên hạng sang. Chiếc máy bay này được gọi với cái tên Crystal Skye. 

88bedtiger3

Chiếc máy bay này được thay đổi hoàn toàn phía trong, biến 88 chỗ ngồi thành 88 giường nằm. Nó được mô tả như một 'chuyên cơ rất sang trọng' cho phép khách có nhiều phòng để thư giãn và đi lại thoải mái khi ở trên máy bay. Crystal Skye có cấu hình cabin VIP rộng nhất trong dịch vụ thương mại với mỗi hành khách có ghế ngồi bên cửa sổ hoặc ghế ngồi trên lối đi. Khi ghế được thiết lập để ngủ, họ cũng có chăn cashmere, gối thắt lưng và thậm chí cả vỏ nệm và chăn bông. Mỗi hành khách được tặng kèm màn hình phẳng màn hình phẳng Panasonic được trang bị các trò chơi, phim ảnh, chương trình TV, video và âm nhạc theo yêu cầu. Đương nhiên chiếc Boeing này có trang bị WIFI đầy đủ, cùng màn hình nhỏ trong thiết bị cầm tay của mỗi ghế. Ghế cũng được thiết lập với một điện thoại riêng mang đến cho hành khách cơ hội thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí, không giới hạn. Máy bay tự hào có 'phòng chờ xã hội' rất riêng ở phần trước của máy bay, với khu vực cocktail và quầy bar, và một phòng ăn có sức chứa tới 24 người. Nhưng tiền không thể mua tất cả mọi thứ - với trọng lượng mang đủ nước, không có phòng tắm trên máy bay.

88bedtiger2

Tuyển Mỹ sẽ thi đấu với tuyển thế giới tại The Presidents' Cup, diễn ra ở sân Royal Melbourne - Australia vào thứ 5 ngày 12/12. Hiện tại tuyển Mỹ đang có 7 lần chiến thắng liên tiếp kể từ năm 2005. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi