Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Khám phá

J B Holmes 'đốt' gần 700 ngàn đô la tiền thưởng sau vòng chung kết The Open đánh +16 gậy

J B Holmes 'đốt' gần 700 ngàn đô la tiền thưởng sau vòng chung kết The Open đánh +16 gậy

Từ một golfer được coi là sẽ cạnh tranh ngôi vô địch giải khi đồng dẫn đầu sau hai vòng đấu, J B Holmes dường như hiện nguyên hình về một golfer không được xếp hạt giống sức mạnh trước thềm giải. Một vòng đầu chung kết thực sự đáng quên của J B Holmes khi anh có kết quả được xem như một vận động viên nghiệp dư. Nhưng cũng phải nói rằng, điều kiện sân Royal Portrush quá khắc nghiệt khi gió lên tới 35 dặm/giờ, mưa to cũng ảnh hưởng đến thành tích chung của tất cả mọi người.

J B Holmes bước vào vòng chung kết trong nhóm có số điểm tốt cùng với Brooks Koepka. Anh bắt đầu với điểm số -10 và kém 6 gậy so với Shane Lowry, tay golf sau đó đăng quang chức vô địch. Holmes phát bóng OB ở ngay đường 1 và về double bogey. Tưởng chừng đó chỉ là số gậy tệ nhất thì những cơn ác mộng điểm số vẫn đến tiếp. Anh mắc thêm 4 bogey và có duy nhất 1 birdie để hoàn thành 9 đường đầu với 41 gậy. Chưa dừng lại ở đó, J B Holmes ''đốt'' thêm gậy ở hố 10,11 với triple và double bogey. Tay golf người Mỹ có thêm 2 bogey ở đường 14-16 và rồi ''chốt sổ'' với 2 double bogey hố 17-18.

HolmesScores

J B Holmes gặp khó khăn trong việc đưa bóng lên fairway và green tại vòng 4 The Open (Getty Images)

J B Holmes đánh vượt chuẩn 16 gậy, từ điểm số -10 anh rơi về vị trí đồng hạng 67(+6). Một kết cục điểm số ''bi thảm'' thứ 2 tại giải. Trước đó, cựu vô địch The Open là Duval cũng từng đánh 91 gậy và không thể qua nhát cắt.

Theo thống kê thì với việc đánh +16 gậy này, từ vị trí thứ 3 rơi về T67 - J B Holmes đã để tuột mất tổng tiền thưởng lên tới 700 ngàn đô la và thay vào đó chỉ còn 25 ngàn. 

JBHolmesScore

Golfer từng 5 lần vô địch PGA TOUR đã đánh dương 5 gậy ở nửa vòng đầu và kết thúc với 46 gậy (+11) ở 9 đường sau. Có lẽ đây sẽ là vòng đấu không bao giờ quên được của golfer 37 tuổi này. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi