Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Khám phá

Một CEO bỏ ra 75 ngàn đô la để được làm caddie cho Tiger Woods

Một CEO bỏ ra 75 ngàn đô la để được làm caddie cho Tiger Woods

Trong số các phần tiền đấu giá như hàng năm, thì có mục làm caddie cho Tiger Woods. Người chiến thắng là Founder - CEO của National Funding ông Dave Gilbert khi chi 75 ngàn đô. Số tiền này vượt hẳn 25 ngàn đô so với người thắng cuộc năm ngoái là Jim Williams, người vác gậy cho Tiger Woods tại vòng pro-am giải Hero World Challenge, Bahamas.

davidgilbert

Nhà sáng lập - CEO của National Funding, Dave Gilbert

Ngoài khoản tiền lớn trên, BTC của sự kiện Tiger Jam thu về 20 ngàn đô la cho suất đấu giá du lịch tới Albany; 22.5 ngàn đô la từ máy gạt bóng Ảo.

Tiger Woods cũng tổ chức buổi golf clinic cho đông đảo người tham dự. Tuần này, nhà vô địch The Masters 2019 sẽ trở lại và thi đấu ở the Memorial Tournament - nơi anh từng có 5 lần đăng quang. Lần gần nhất Tiger lên ngôi ở giải đấu do Jack Nicklaus tổ chức này là vào năm 2012.

Tiger Woods đang có cơ hội san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA TOUR được huyền thoại Sam Snead nắm giữ 54 năm qua. Siêu hổ vừa trượt cắt ở PGA Championship tuần trước. Anh sẽ xuất phát cùng nhóm với đương kim vô địch giải Bryson DeChambeau và Justin Rose ở Muirfield Village thứ Năm tới.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi