Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Khám phá

Tiger không mặc áo đỏ truyền thống ở vòng 4 Farmers Insurance, áo anh ấy màu có vẻ hơi... hồng

Tiger không mặc áo đỏ truyền thống ở vòng 4 Farmers Insurance, áo anh ấy màu có vẻ hơi... hồng

Tiger Woods gây chú ý ở vòng 4 khi Fan phát hiện ra Tiger không mặc chiếc áo đỏ truyền thống vào vòng 4 nữa. Thay vào đó Tiger đã chọn một chiếc áo có nhiều đường kẻ sọc hơi thiên hướng màu hồng. Phải chăng đây là một sự thay đổi của siêu hổ trong năm nay để tìm đến những thành tựu mới. 

TigerShirt

Trên Twitter của PGA TOUR đã đặt ra câu hỏi: Tiger đang mặc áo sọc màu đỏ hay hồng vậy? 

Nhiều fan đã bình luận trên Twitter và ủng hộ Tiger thay đổi bởi họ lý luận rằng: Tiger đã biết rằng dù mặc áo đỏ thì anh cũng không thể dễ dàng chiến thắng như ngày xưa nữa, nên thay đổi là việc nên làm. Tiger Woods đã làm nên thương hiệu trên chính phong cách ăn mặc của anh với áo đỏ quần đen ở ngày Chủ Nhật. Điều mà sau này Patrick Reed, một người đã được cho là ảnh hưởng và 'bắt chước' theo. 

Và vòng 4 Farmers Insurance Open 2019 chứng kiến màn thi đấu rất tốt của Tiger khi anh về 67 gậy (-5), nhảy 28 bậc lên vị trí T20 của giải. Chính Tiger Woods cũng thấy hài lòng về màn trình diễn này và có thể tin tưởng việc mặc chiếc áo màu khác cũng vẫn đem đến vận may cho mình. 

Tiger Woods chọn Farmers Insurance Open là giải đấu mở màn trong năm 2019. Lịch sử đã nói lên tất cả khi anh là tay golf thành công và vĩ đại nhất của giải đấu có tuổi đời 67 năm này. Tiger Woods góp mặt tại Torrey Pines vẫn với cảm xúc trọn vẹn mà người hâm mộ dành cho anh. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi