Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Caddie lâu năm cho Justin Rose vào viện ngay trước thềm Desert Classic

Caddie lâu năm cho Justin Rose vào viện ngay trước thềm Desert Classic

Biết được tin tay golf số 1 thế giới Justin Rose phải thi đấu mà không có caddie tại Desert Classic diễn ra trong tuần này, Gareth Lord – caddie cũ của Henrik Stenson, đã đảm nhiệm vị trí này cho Fulcher. Lord chia tay tay golf Thụy Điển hồi tháng 11 năm ngoái với lý do khá mập mờ được đưa ra từ cả hai phía.

Trước khi đến làm việc cùng Stenson, anh cũng từng xách gậy cho một số golfer hàng đầu tại European Tour như cựu số 1 thế giới Luke Donald, Alvaro Quiros và đội trưởng tuyển châu Âu Thomas Bjorn. Trong năm 2008, sau khi giúp Robert Karlsson vô địch Order of Merie, Lord đã được trao danh hiệu Caddie of the Year.  

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Gareth Lord đã tới hỗ trợ Justin Rose trong vài tuần tới. Hi vọng rẳng tôi sẽ sớm quay trở lại.” Mark Fulcher chia sẻ trên trang twitter cá nhân.

jrfooch

Mark Fulcher cùng Justin Rose tại HSBC Champions (Ảnh: Getty Images)

Cặp đôi này đã đạt được những thành tích đáng nể trong quãng thời gian làm việc cùng nhau. Vô địch tại US Open, huy chương vàng Olympic, hai World Golf Championships, và rất nhiều giải đấu khác nữa để vươn lên đứng vị trí số 1 thế giới.

Tại một bài phỏng vấn với TaylorMade năm 2017, Fulcher chia sẻ về quan hệ cá nhân của anh với tay golf người Anh: “Khi bạn ở cạnh một ai đó trong trong quãng thời gian dài và cùng nhau trải qua các khó khăn cả trên và ngoài sân đấu, bạn sẽ có một sự kết nối.

“Tôi sẽ không ngần ngại đi qua lửa cùng Rosie. Chung tôi có lẽ đã sở hữu gần 50 năm kinh nghiệm thi đấu golf chuyên nghiệp và lượng kiến thức đó giúp bọn tôi đưa ra các quyết định chính xác.”

Justin Rose quay trở lại thi đấu cho mùa 2018-19 sau thời gian nghỉ ngơi tại Desert Classic. Trong năm 2018, Rose đã đạt được khá nhiều thành công. Vừa rồi, anh cũng kí kết bản hợp đồng tài trợ với hãng gậy Nhật Bản Honma.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi