Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Elin Nordegren, vợ cũ của Tiger Woods từng cầm gậy golf đuổi anh ra khỏi nhà

Elin Nordegren, vợ cũ của Tiger Woods từng cầm gậy golf đuổi anh ra khỏi nhà

Nordegren được sinh ra tại Stockholm, Thụy Điển, nơi mà cô đã có công việc là một người mẫu. Sau đó cô chuyển sang Mỹ và trở thành người trông trẻ cho một golfer khác là Jesper Parnevik, người đã giới thiệu cô cho Woods.

Trong khoảng thời gian này, Nordegren sống bình yên tại Florida và tập trung vào việc nuôi nấng hai con, Sam và Charlie. Cũng đã có các tin đồn rằng cô đang cặp với tỷ phú than Christopher Cline, nhưng vẫn chưa có các thông báo chính thức nào được đưa ra.

WoodsExwife01

Elin Nordegren, vợ cũ của Tiger Woods (Ảnh: Getty Images)

Nordegren đang tiếp tục đi học môn tâm lý học trong vài năm qua và lấy bằng thạc sĩ trong tháng 5 năm nay. Dưới đây là một vài sự thật thú vị về Nordegren.

1. Cô rao bán căn nhà tại Florida năm 2017

Nordegren đã sống tại Seminole Landing, một sinh sống hạng sang tại Florida kể từ năm 2011. Theo như tờ Wall Street Journal, cô đã mua căn nhà sau khi li hôn với Woods, và sau đó xây lại thành một biệt thự có 11 phòng ngủ và 15 phòng tắm.

“Căn nhà hoàn thành trong năm 2014, có một vài phòng sở hữu cửa kính tự động, hầm rượu, rạp chiếu phim, hai nhà bếp và một phòng gym,” tờ Wall Street Journal viết.

Ngoài ra, Nordegren cũng thuê thiết kế nội thất từ Angela Reynolds. Sau khi sống một vài năm tại đây, Nordegren đã quyết định rao bán căn nhà với giá 49.5 triệu đô.

2. Cô đang đồng nuôi dưỡng Sam & Charlie với Woods

Nordegren cưới Tiger Woods tại Sandy Lane Resort năm 2004. Cặp đôi này chào mừng con gái đầu lòng, Sam Alexis Woods, vào tháng sáu năm 2007. Con trai của họ là Charlie Axel được sinh hai năm sau đó vào tháng một năm 2009.

Nordegren và Woods chia tay vào cuối 2009, và đi đến thỏa thuận các điều khoản của cuộc li dị trong các năm tiếp theo. Theo như TMZ, Nordegren dành được 100 triệu đô và nhận trợ cấp cho Sam và Charlie.

Kể từ đó, cô và Woods đã tập trung vào việc nuôi hai con cùng nhau.

“Tôi đã bỏ lại chuyện cũ. Mối quan hệ của tôi với Tiger tập trung vào lũ trẻ và nó đang diễn ra rất tốt. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì mọi chuyện đang ở đúng vị trí của nó. Anh ấy là một người cha tuyệt vời,” Nordegren trả lời phỏng vấn năm 2014.

3. Cô đã đuổi Woods ra khỏi nhà bằng gậy golf sau khi phát hiện scandal ngoại tình

Trong dịp lễ Tạ Ơn 2009, Nordegren đã chịu một cú shock lớn. Mọi tờ báo và kênh truyền hinh lúc đó đã đưa tin về chuyện Woods bị đuổi ra khỏi nhà bằng gậy golf khi cả hai cãi nhau.  Chỉ sau đó thì tin Woods ngoại tình mới được đưa ra.

Theo như lời kể, Woods đã cố gắng kể với vợ cũ về câu chuyện sắp sửa được đưa lên báo bởi tờ National Enquirer. Câu chuyện có nội dung về anh là một người nghiện tình dục và rất lăng nhăng. Mặc dù đã nghĩ rằng điều mà Woods làm là đúng đắn, nhưng Nordegren vẫn nghi nghờ Woods và quyết định kiểm tra điện thoại của anh. Qua các tin nhắn, Nordegren nhanh chóng biết được sự thật.

Woods chạy ra khỏi nhà, cả hai cãi nhau và sau đó Woods lái chiếc Escalde của minh đi trong khi Nordegren đuổi theo bằng xe cart.

“Vào lúc 2.25 sáng. Woods lái xe ra nhà với tốc độ 30 dặm/giờ, đâm nát vài cành cây, quẹt vào vỉa hè sau đó đâm vào bình nước cứu hỏa trước khi đâm xe và dừng lại vào một cái cây.” Tờ New York Post viết.

4. Cô được đồn có quan hệ với tỷ phú Christopher Cline

Trong khi Nordegren sống riêng tự tại Florida, báo chí đã phát hiện ra cuộc tình bí mật này. Cả hai lần đầu được nhìn thấy cùng nhau trong năm 2013 qua sự giới thiệu của một người bạn chung.

“Elin đã được giới thiệu cho Chris qua một người bạn chung của cả hai bởi vì họ có khá nhiều điểm chung. Họ đều có con cái, thích sự riêng tư và các hoạt đông ngoài trời,” theo lời kể của một người quen. “Từ một mối quan hệ bình thường đã trở thành tình yêu. Elin rất ấn tượng với anh ấy. Cô ấy nghĩ Chris là một người khá thú vị.”

Mặc dù cặp đôi này dường như đã chia tay vào năm 2014, nhưng lại thấy khóa môi nhau trong một chuyến du lịch hai năm sau.

5. Từng là một người mẫu và sau đó đến Mỹ làm người trông trẻ cho golfer Jesper Parnevik

Nordegren sinh ra ở Stockholm, Thụy Điển, vào ngày mùng 1 tháng 1 năm 1980. Cha mẹ của cô, Thomas Nordegren và Barbo Holmberg, đã li dị khi cô sáu tuổi. Ông Thomas Nordegren là một trong những nhà báo nổi tiếng nhất tại Thụy Điển.

Nordegren bắt đầu với công việc người mẫu tại Thụy Điển. Bên cạnh đó cô cũng có nghề tay trái tại một cửa hàng quần áo, nơi cô có cuộc gặp với vợ của Jesper Parnevik, một golfer chuyên nghiệp hiện vẫn đang thi đấu.

Mrs. Parnevik đã đề nghị công việc trông trẻ cho Nordegren. Cô chấp nhận và cuối cùng chuyển sang Mỹ sinh sống năm 2001. Không lâu sau đó, Nordegren có cơ hội gặp Tiger Woods qua sự giới thiệu của Parnevik. Cả hai bắt đầu hẹn hò trong năm 2002 và kết hôn hai năm sau đó.

Jesper Parnevik khi được hỏi về scandal của Woods, anh trả lời đã tha thứ cho Woods.

“Tiger là một thành viên trong câu lạc bộ cùng với tôi tại Florida. Tôi chẳng bao giờ oán giận cả. Mọi chuyện kết thúc khá nhanh, nhưng đó là cảm xúc của tôi khi phát hiện ra bởi tôi coi Erin như con gái mình vậy,” Parnevik chia sẻ. “Mọi người đều mắc lỗi. Anh ấy đã phải đối mặt với đủ điều trong cuộc sống rồi.”

Nordegren hiện tại không còn tiếp tục trong ngành thời trang nữa, nhưng cô đã quay trở lại trường học để lấy bằng thạc sĩ tâm lý học trong năm 2018.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi