Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Cựu số 1 cầu lông thế giới chấp cả Koepka, Johnson, Molinari và Rory về một bên

Cựu số 1 cầu lông thế giới chấp cả Koepka, Johnson, Molinari và Rory về một bên

Đây là giải WGC (World Golf Championship) đầu tiên trong mùa giải mới của PGA TOUR 2018-2019. Một sự 'ưu ái' không hề 'quá' cho châu Á bởi công tác tổ chức và chuẩn bị trước thềm giải đấu là quá tuyệt vời. Thượng Hải là thành phố phát triển hàng đầu châu Á nơi diễn ra quá nhiều các hoạt động thể thao có tầm ảnh hưởng lớn. Bất cứ golfer nào đến nơi đây đều thấy một màu sắc đỏ đậm chất Trung Hoa đại lục, một sự đón chào quá nhiệt thành mà không phải nơi nào cũng có được. 

Nếu như mọi năm, các golfer đến từ PGA TOUR được tham gia vào những chương trình biểu diễn võ thuật, đánh trống thì lần này họ được trải nghiệm một môn thể thao có sức hút mạnh ở nơi đây là cầu lông. Cựu số 1 thế giới người ở bộ môn này tay vợt nữ Wang Lin đã cùng với Brooks Koepka, Dustin Johnson, Justin Rose, Rory Mcilroy và Francesco Molinari đã có trận đấu giao hữu vui vẻ. 

WGCHSBC2018Tennis06

Brooks Koepka và Dustin Johnson được xếp cặp để thi đấu cùng với Justin Rose/Rory McIlroy. Việc cả hai tay golf vui vẻ hỏa đồng trong sự kiện này đã phá tan mọi đồn đoán về tranh cãi lùm xùm sau bữa tiệc Ryder Cup mà báo chí đăng tải giữa 2 người. Brooks Koepka đang có một năm đấu thăng hoa khi mang về 2 major, 1 chức vô địch CJ Cup vừa qua ở Jeju Hàn Quốc. Anh đang hướng tới danh hiệu WGC HSBC Champions tuần này để củng cố vị trí số 1 thế giới. 

Dưới đây là những hình ảnh tại màn so tài cầu lông giao hữu trước giải WGC HSBC Champions:

WGCHSBC2018Tennis02

Wan Ling 'đánh chấp' cả 4 hảo thủ hàng đầu thế giới của PGA TOUR (Ảnh: PGA TOUR)

WGCHSBC2018Tennis03

Brooks Koepka và Rory Mcilroy đấu với nhóm của Francesco và Justin Rose (Ảnh: PGATOUR)

WGCHSBC2018Tennis09

Dustin Johnson đang theo dõi cú đánh của Brooks Koepka (Ảnh: PGA TOUR)

WGCHSBC2018Tennis01

Wan Ling chụp ảnh lưu niệm cùng với các siêu sao golf thế giới (Ảnh: PGA TOUR)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi