Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Khám phá

Golfer ghi điểm Hole In one bằng gậy gạt Putter

Golfer ghi điểm Hole In one bằng gậy gạt Putter

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc golfer ghi điểm HIO trên sân nhưng thông thường là bằng gậy sắt, hoặc gậy gỗ thậm chí gậy Driver. Nhưng có lẽ bằng gậy Putter thì chưa nghe thấy bao giờ. Đây là việc có thật vừa mới xảy ra tại hố số 5 sân Short Course Trevose, có khoảng cách 85 yards. 

ace-putter

Andrew Easdale, handicap 36 đang phải điều trị bệnh ung thư, đã thực hiện một việc làm phi thường khi ghi điểm Hole in one (đánh một lần từ tee phát vào lỗ) bằng gậy putter. Hố 5 này là hố ngắn nhất sân nhưng không phải vì thế mà là hố dễ nhất. Hố này có green rất nhỏ tầm 30-40 feet, hai bên trái phải cũng như phía sau nó cũng có bunker.

ace-putter01

Khi được hỏi tại sao anh lại dùng gậy putter, Andrew chia sẻ: "Theo kinh nghiệm thi đấu ở sân Links thì tôi biết rằng bóng lăn sẽ nhanh hơn các sân khác. Bên cạnh đó điều kiện thời tiết khá khô và điều này càng góp phần đưa bóng lăn lại càng xa. Tôi tin rằng với khoảng cách 85 yards này thì gậy putter là lựa chọn phù hợp với mình. Thực tế tôi cũng đang khá tệ với những cú chip nữa. Cuối cùng thần may mắn đã mỉm cười với tôi."

Andrew Easdale về hưu cùng vợ và tham gia vào câu lạc bộ golf địa phương, La Forge, với handicap 36. Ông đã không chơi golf vài tháng trở lại đây để tập trung chữa bệnh. Andrew đang cũng gia đình trong kì nghỉ. 

Sân Trevose’s Championship Course được xếp hạng 75 trên bảng XH của UK&I Top 100.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi