Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Một phụ nữ bị cá sấu dìm chết khi cố gắng cứu chó của mình

Một phụ nữ bị cá sấu dìm chết khi cố gắng cứu chó của mình

Đã có rất nhiều câu chuyện thương tiếc xảy ra liên quan đến cá sấu trên thế giới. Và lần này là với một người phụ nữa 45 tuổi khi cô bị tấn công và giết bởi một con cá sấu khi cố gắng cứu chú chó của mình. 

Các nhà chức trách của hạt Beaufort cho biết Cassandra Cline khi đang đi dạo cùng chú chó của mình ở Hilton Head Golf Community thì sự việc đáng buồn đã xảy ra. Theo như các chuyên gia, chú chó của Cline đã đến quá gần với vị trí của cá sấu, và khi người phụ nữa cố gắng cứu con chó của mình, con cá sấu đã ngoạm vào dây đeo cổ và kéo người phụ nữ xấu số này xuống hồ. Còn chú chó đã sống sót và thoát ra được.  Sự việc diễn ra trên đường Wood Duck Road bên trong khu Sea Pines Plantation, theo thông tin từ CNN.

Casau02

Hiện trường vụ cá sấu giết chết người phụ nữ cố gắng cứu chó của mình (Ảnh: Getty Images)

Trong tất cả những câu chuyện về cá sấu và sân golf trong nửa thập kỷ qua thì có lẽ đây là câu chuyện đáng buồn nhất. Có lẽ không ai cần phải được nhắc nhở rằng cá sấu có thể nguy hiểm đến như thế nào, nhưng trên mạng vẫn có rất nhiều các video mà mọi người trêu nghẹo cá sâu trên sân golf. Chắc chắn đây sẽ là một lời cảnh tình cho những ai còn có ý định. Shizuka Matsuki, 47 tuổi, từng bị cá sấu dài hơn 6 mét giết chết ở công viên Silver Lakes Rotary Nature Park, Davie, phía Bắc Miami. Vào tháng 6 năm 2016, một tình huống thương tâm khác xảy ra khi cậu bé 2 tuổi cũng bị cá sấu dìm chết ở công viên Walt Disney World.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi