Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Fan bị khâu 6 mũi do golfer tuột tay văng gậy vào đầu

Fan bị khâu 6 mũi do golfer tuột tay văng gậy vào đầu

Shaun Micheel viết về tai nạn này trên Facebook vào tối thứ 6. Micheel từ chối không nói tên Stadler và chỉ nhắc đến là một người chơi.

“Một người chơi đã có một cú swing rất tệ với gậy sắt số 7 ở hố 15 vào sáng nay,” Micheel viết. “Trong sự ức chế, anh ấy đã ném chiếc gậy của mình xuống đất và khiến cho gậy bị gẫy. Tôi đã cúi đầu xuống nhưng đầu gậy bị bật lên và bay ngay phía sau tôi rồi va chạm ngay vào một khán giá khác. Đã khá lâu rồi tôi mới nhìn thấy nhiều máu như vậy. Chúng tôi chờ khoảng 15’ sau thì cứu thương mới đến".

“Điều cuối cùng tôi nghe được đó là anh ấy sẽ có thể bị rạn sọ não nhưng nhìn chung là không quá nghiệm trọng. Người chơi đó đã hoàn toàn sụp đổ và chúng tôi đã cố gắng hết sức để động viên anh ấy. Đó là điều vô tình xảy ra và chúng tôi đã rất bất ngờ với cái cách mà chiếc gậy golf đó di chuyển. Nhưng nó cũng cho thấy điều đó nguy hiểm như thế nào nếu bạn ném hay làm gẫy gậy golf của mình.”

Bob Harig của ESPN khi xem xét sự việc này đã tìm ra Stadler chính là người gây ra. Theo như Harig, ban tổ chức đã ngay lập tức đưa fan đó đến bệnh viên và phải khâu sáu mũi.

FanInjured

Kevin Stadler đã vô tình gây chấn thương cho một fan tại WinCo Foods Portland Open (Ảnh: Getty Images)

Stadler, con trai của nhà cựu vô địch Masters Craig Stadler, đã có hơn 260 lần thi đấu tại PGA Tour, trong đó nổi bật là lần chiến thắng Waste Management Phoenix Open 2014. Golfer 38 tuổi này vẫn chưa đưa ra một lời nhận xét chính thức sau vụ việc.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi