Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Khám phá

16 mỹ nhân gồm cả diễn viên khiêu dâm từng qua tay Tiger Woods

16 mỹ nhân gồm cả diễn viên khiêu dâm từng qua tay Tiger Woods

Không chỉ có khả năng ghi điểm trên sân cỏ, Tiger Woods còn rất giỏi ghi điểm với các cô gái. Với sự trở lại sau 3 năm không thi đấu tại Carnoustie tuần vừa qua, Tiger Woods đã thể hiện khá xuất sắc nhưng bên cạnh đó mọi người cũng được chú ý đến bạn gái mới của anh. Có lẽ dù khả năng đưa bóng của anh đã không còn sắc bén như xưa, nhưng chắc chắn khả năng “cưa” của anh thì còn rất bén.

Dưới đây sẽ là danh sách những bóng hồng đã từng có quan hệ tình cảm với Tiger Woods:

1. Loredana Ferriolo

Ngôi sao truyền hình người Sicilian có đề cập đến vấn đề giường chiếu với Tiger trong cuốn sách của mình. Cô cho biết rằng Tiger rất thích có những cuộc “vui” tay ba với mình trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2008.

TigerGirlLoredana

2. Rachel Uchitel

Rachel gặp Tiger khi còn làm bồi bàn tại một câu lạc bộ năm 2009. Có thể thấy được lý do tại sao Tiger lại bị thu hút bởi Rachel.

TigerGirlRachel

3. Kalila Moquin

Đây là người tình thứ 3 của Tiger trong khoảng thời từ 2010. Cô chia sẻ với một tạp chí rằng Tiger đã thổ lộ tình yêu của anh ấy trước với Kalila.

TigerGirlKalida

4. Jamie Jungers

Bông hồng thứ 4 trong danh sách là một người mẫu nội y tại Las Vegas. Cô cho biết mình và Tiger đã có mối quan hệ bí mật trong 18 tháng.

TigerGirlJamie

5. Cori Rist

“Chuyện ấy” với Tiger rất nồng nhiệt và như “pháo hoa” vậy, Cori kể về những lần hẹn hò của cô và Tiger. Cori còn bật mí rằng Tiger rất thích ăn Fruit Loops trong khi xem hoạt hình sau khi kết thúc màn chăn gối.

TigerGirlCori

6. Lindsey Vonn

Nhà vô địch Olympic bộ môn trượt tuyết Lindsey Vonn hẹn hò với Tiger trong thời gian khá dài là 3 năm trước khi quyết định dừng lại vào tháng 5 năm 2015. Lindsey mô tả về cuộc tình với Tiger là “sống trong bể cá” ám chỉ luôn bị mọi người chú ý.

TigerGirlLindsey

7. Erica Herman

Bạn gái mới nhất của Tiger năm nay 33 tuổi hiện đang làm việc trên cương vị một quản lý nhà được sở hữu bởi Tiger Woods tại Florida, The Woods Jupiter.

TigerGirlErica 

8. Joanna Jagoda

Joanna Jagoda – một học sinh luật xinh đẹp có mối quan hệ với Tiger trong 1 năm bắt đầu từ 1999. Được biết là cuộc tình của 2 người kết thúc do Tiger đã ngoại tình với người khác.

TigerGirlJoanna

9. Theresa Rogers

Cougar Theresa tuyên bố rằng cô đã dạy Tiger trở thành một con “thú” trên giường.

TigerGirlTheresa

10. Holly Sampson

Một diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng. Holly nhắc đến mối tình 1 đêm vủa mình với siêu sao làng golf là một kỉ niệm tuyệt vời.

TigerGirlHolly

11. Joslyn James

Một diễn viên phim khiêu dâm khác. Joslyn vừa được rơi vào danh sách truy nã khi không thể cung cấp 20.000 đô tiền trợ cấp tại Washington. Chắc hắn Joslyn đang ước được làm quen với Tiger bây giờ.

TigerGirlJames

12. Emma Rotherham

Đây là một mối tình bí mật của Tiger. Được biết rằng, Emma nhận cho mình 300.000 bảng để không giữ im lặng về mối quan hệ này.

TigerGirlEmma

13. Devon James

Devon lại là … một diễn viên người lớn khác. Tiger có mối quan hệ chốc lát với Devon vào năm 2009. Cô cho biết Tiger đã thuê mình khi cô còn đang làm gái mại dâm.

TigerGirlDevon

Joslyn, Holly và Devon (ngoài cùng bên phải) đều từng có khoảng thời gian bên Tiger

14. Raychel Coudriet

Raychel Coudriet là … con gái 21 tuổi của hang xóm cạnh nhà Tiger Woods. Được biết rằng mối tình này kéo dài vỏn vẹn 2 tiếng.

TigerGirlRachael

Rachael Coudriet (đứng giữa)

15. Julie Postle

Một người pha chế cocktail tại Orlando, Florida. Cô khẳng định rằng Tiger nhắn tin với một người phụ nữ khác khi họ đang ở … trên giường.

TigerGirlJulie

16. Jaimee Grubbs

Bồi bàn 31 tuổi người California này cho biết mình đã có mối quan hệ kéo dài 31 tháng với Tiger. Cô cũng nói rằng Tiger rất thích nhắn tin gợi dục với mình.

TigerGirlJaimee

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi