Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Khám phá

Chủ tịch PGA Hoa Kỳ bị cảnh sát bắt giữ

Chủ tịch PGA Hoa Kỳ bị cảnh sát bắt giữ

Paul Levy, chủ tịch của PGA of America, đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội điều khiển trong trạng thái sử dụng chất có cồn vào ngày 7/6 ở Califonia. Thông tin mới được hạt trưởng Riverside công bố.

Việc Levy bị bắt đã được GolfWeek sớm đăng tải. Theo như bản báo cáo, cảnh sát nhận được một cuộc gọi về một vụ tự gây ra tai nạn trên đường cao tốc 111, ở Palm Desert, Calif. Một người đàn ông đã điều khiển xe lệch đường và đâm vào biển cảnh báo.

PGAAmericaPaul01

Cảnh sát đã nghi ngờ rượu là yếu tố liên quan đến vụ tai nạn này. Khi đến hiện trường họ đã thấy Paul Levey, chủ tịch của PGA Mỹ điều khiển xe trong trạng thái say xỉn. Levy không bị thương nhưng vẫn được đưa đến bệnh viện để kiểm tra rồi sau đó đến thẳng đồn cảnh sát ở Riverside, Indio, California.

Người đại diện của PGA Hòa Kỳ nói: "Paul Levy hoàn toàn hịu trách nhiệm trước hành vi của mình và nhận mọi phán xét của tòa án. Ông ấy vô cùng hối hận và hiểu việc làm của mình là vô trách nhiệm như thế nào. PGA of America sẽ hỗ trợ Paul tìm kiếm luật sư để đối mặt với những vấn đề pháp lý trong những tháng tới".

Paul Levy nhận chức chủ tịch PGA Mỹ từ năm 2016, với nhiệm kỳ 2 năm.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi