Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Khám phá

Rickie Fowler cầu hôn vận động viên điền kinh Mỹ

Rickie Fowler cầu hôn vận động viên điền kinh Mỹ

Các fan hâm mộ, những người thầm yêu trộm nhớ golfer có phong cách ăn mặc sành điệu đặc biệt là màu da cam của hãng Puma sẽ vừa buồn và mừng cho Rickie Fowler khi anh chính thức cầu hôn bạn gái. Theo hình ảnh đăng trên trang Instagram, Rickie Fowler đã quỳ xuống để trao nhẫn cầu hôn bạn gái Allison Stokke trên bờ biển Southampton, N.Y. Fowler gây bất ngờ cho bạn gái mình khi cả hai đang đi dạo trên biển. Anh quỳ xuống, mở nhẫn và nói: "Em sẽ làm vợ anh chứ?". Bạn gái anh cũng đã cùng quỳ xuống và ôm lấy Rickie Fowler. Sự kiện đặc biệt này diễn ra trong ngày National Best Friends của Mỹ. Chứng kiến hình ảnh này của hai người là bạn thân Justin Thomas, người sau đó cũng đăng tải bức ảnh selfie của 3 người trên Instagram.

Rickie-Fowler-engaged02

Rickie Fowler đang chuẩn bị cho US Open, giải major lớn thứ 2 trong năm sau The Masters. Golfer sinh năm 1988 từng vô địch The Players và các giải của PGA TOUR nhưng chưa từng lên ngôi một giải Major nào. Anh đã có rất nhiều lần về vị trí á quân Major. Hi vọng việc kết hôn sẽ mang lại may mắn cho golfer tài năng này.

Rickie Fowler và Allison Stokke hẹn hò hơn 1 năm trở lại đây. Stokke từng là vận động viên điền kinh và người mẫu Fitness sinh năm 1989. Cô từng phá kỷ lục thành tích thi đấu khi ở trung học phổ thông. Stokke từng thi tuyển để lọt vào tuyển Olympic quốc gia Mỹ ở London 2012 nhưng không thành công.

Rickie-Fowler-engaged

Rickie Fowler từng gây ấn tượng với hình ảnh đứng giữa một mình trong khi dàn sao của tuyển Mỹ ỏ Ryder Cup 2016 ai cũng đang ôm hôn vợ, bạn gái. Có thể hình ảnh ấy đã khiến Rickie Fowler quyết tâm kiếm người thương và đúng năm 2017 anh quen Allison Strokke để ngày hôm nay cả hai sẽ tiến đến hôn nhân.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi