Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

6 con số kinh ngạc cho thấy Tiger Woods đang bắt kịp Tour đấu như thế nào

6 con số kinh ngạc cho thấy Tiger Woods đang bắt kịp Tour đấu như thế nào

Nếu bạn là fan hâm mộ của siêu hổ thì chắc chắn những con số dưới đây càng củng cố thêm niềm tin cho sự trở lại đầy hứa hẹn của Tiger Woods.

tigerwoods2018stats

12: Đây là vị trí xếp hạng chung cuộc của Tiger Woods tại giải The Honda Classic. Tính thời điểm hiện tại thì đây là thành tích tốt nhất của hổ gỗ trong 3 giải đấu đầu mùa. Xem màn trình diễn của Woods ở thách thức bẫy Bear Trap của sân PGA Nation (Champion) tại vòng 4 Honda Classic như thể anh thi đấu để dành chức vô địch chứ không phải chỉ về trong top 10.

14: Đây là số Green In Regulation của Woods ở vòng chung kết Honda Classic. Thành tích tốt nhất kể từ màn trình diễn ở giải Wyndham Championship 2015. Trái ngược với kết quả ở giải Genesis Open, nơi hổ gỗ không thể vượt cắt và chỉ có 16 lần GIR sau hai vòng đấu.

15: Vị trí xếp hạng của Woods tại giải về chỉ số Strokes gained approach-the-green (chỉ số ghi điểm khi đưa bóng lên green)

18: Thứ hạng ở chỉ số Strokes gained putting (chỉ số ghi điểm trên green)

128.2: số dặm/giờ cho cú Swing của Tiger Woods ở ngày thi đấu chung kết Honda Classic. Đây là tốc độ nhanh thứ 2 trên Tour trong mùa giải này. Không quá tệ đối với một golfer đã 42 tuổi và vừa trải qua bốn lần phẫu thuật lưng.

361: Số Yards ở cú Teeshot hố 10, vòng 3 giải The Honda Classic của Tiger Woods.

Hiện tại, Tiger Woods đang được kỳ vọng sẽ tham gia thi đấu tại giải Arnold Plamer sau hai tuần nữa khi anh tuyên bố rút khỏi Valspar Championship tuần tới. Nhưng với những chỉ số cũng giúp người chơi trông đợi sự bắt kịp trở lại của hổ gỗ với Tour đấu đỉnh cao để tiếp tục chinh phục những danh hiệu mới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi