Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Kiệt tác bên trong Clubhouse sân Augusta

Kiệt tác bên trong Clubhouse sân Augusta

Có lẽ đến Augusta National Golf Club bất cứ ai cũng muốn ghé đến Clubhouse của sân golf có bề dầy lịch sự bậc nhất thế giới. Augusta National Clubhouse được coi là biểu tượng của golf thế giới với vị trí ngôi nhà câu lạc bộ nguyên bản ban đầu, giữa rừng cây tự nhiên nhiều năm tuổi. Clubhouse của sân Augusta được xây dựng từ năm 1854, cách đây 160 năm, trải qua tác động bên ngoài từ các cuộc nội chiến, chiến tranh thế giới thứ I-II, thời tiết khắc nghiệt ...nhưng Clubhouse của sân vẫn được gìn giữ gần như nguyên vẹn cho đến ngày hôm nay. Cùng GolfEdit xem các phòng bên trong của Clubhouse sân Augusta:

1, Phòng Master Trophy:

Đây là chiếc cúp Chính được đặt vĩnh viễn trong căn phòng này, cúp nặng 100 pound được khắc tên nhà vô địch và á quân trên một tấm bảng bằng bạc. Chiếc cúp có hình dạng của Clubhouse sân Augusta. Một phiên bản cúp nhỏ hơn, nặng 20 pound, sẽ được trao cho các nhà vô địch giải mang về nhà và giữ trọn đời. Mỗi một chiếc cúp đều được làm thủ công chi tiết đến từ kích cỡ, kiến trúc cánh cửa, đường viền của hình clubhouse.

 

2, Thư viện:

Đây là nơi nổi tiếng nhất của Clubhouse bởi là địa điểm tổ chức các bữa tiệc Champions Dinner thường niên vào thứ Ba, trong tuần lễ Masters. Nó nằm ở vị trí trên cùng của thang gỗ hình xoắn ốc, gần với đường đi vào Clubhouse từ Founders Circle, tên phòng được lấy cảm hứng từ những cuốn sách golf và những kỷ niệm từ các nhà đồng sáng lập Bobby Jones, Clifford Roberts và cố tổng thổng Dwight D. Eisenhower, một thành viên của câu lạc bộ Augusta.

3, Phòng Champions Locker Room:

The Champions Locker Room là phòng thay đồ riêng biệt ở tầng 2 của Clubhouse có thể nhìn qua phòng Founders Circle và nhìn ra lối đi vào Magnolia Lane nổi tiếng.

4, Phòng Trophy Room:

Sau khi lễ trao áo Green Jacket ở Butler Cabin và trên khu putting green, nhà tân vô địch Masters sẽ có 1 buổi ăn tối với các thành viên câu lạc bộ vào tối thứ Bảy ở phòng này. Trophy Room ở vị trí bên phải lối đi vào chính của Clubhouse. Bên trong phòng này có trưng bày một số các tiêu bản gậy golf của nhiều huyền thoại như gậy golf của Bobby Jones khi có được Grand Slam vào năm 1930 và gậy 4 - gỗ và bóng golf của Gene Sarazenghi 2 điểm eagle ở hố 15 vào năm 1935.

5, Phòng Crow's Nest:

Nằm trên vị trí cao nhất của Clubhouse, là một căn phòng ở tiện nghi 111 m2 với 3 giường đơn. Các golfer nghiệp dư tham dự giải được phép ở trong căn phòng này.

Golfedit.com (Ảnh: Masters.com)

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi