Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Kiến thức

Ăn uống khoa học khi chơi golf

Ăn uống khoa học khi chơi golf

Bạn phải thi đấu trong khoảng thời gian dài trên sân golf, do đó việc bổ sung năng lượng và nước uống là điều chắc chắn phải làm. Đó là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bạn. Những vấn đề được đặt ra

1, Uống cafe đúng cách

Lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, việc người chơi chuẩn bị một tách cà phê trước vòng đấu là một cách tuyệt vời. Nó cung cấp tới 16 gam protein sẽ giúp bạn duy trì năng lượng. Nó cũng góp phần vào việc chuyển hóa Hydrat và giúp bạn tỉnh táo trong suốt hiệp đấu. Tuy nhiên theo Trưởng bộ phận dinh dưỡng & sức khỏe của WW là Jaclyn London chia sẻ: "Các golfer nên uống một cốc cà phê latte 16 ounce, với ít chất béo và sữa tách béo và sử dụng chúng trước vòng đấu golf khoảng 1 giờ". Việc này sẽ phát huy tác dụng tốt khi lên sân golf thay vì ở trên sân golf mới uống. Bởi quá trình hấp thụ luôn cần có một thời gian. 

Golfdrink1

2, Ăn sáng

Ăn sáng là thói quen lành mạnh mà bất cứ chuyên gia dinh dưỡng nào cũng khuyên chúng ta phải tuân theo. Jaclyn London cho biết: Hãy ăn sáng sau khi ngủ dạy khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Đây là cách giúp cơ thể chuẩn bị năng lượng cho khởi đầu ngày mới. Việc bỏ bữa sáng khiến cho bạn sẽ không đạt trạng thái tốt nhất khi lên sân golf. Sự mệt mỏi và kéo theo tâm lý đánh không tốt ở mỗi hố đấu. 

3, Đừng ăn điên cuồng với đồ ăn nhiều Carb

Khẩu phần ăn nhiều Carbonhydrate có trong ngũ cốc, rau và hoa quả. Carbs cung cấp năng lượng nhanh chóng và mạnh mẽ. London nói rằng điều đó cực kỳ hữu ích cho những người chơi gôn, miễn họ tuân thủ tỷ lệ cư 2 protein - 1 carbs .

Đường từ carbs đi vào máu của bạn rất nhanh. “Bạn cần sự kết hợp của carbs và protein, đảm bảo rằng bạn duy trì năng lượng trong suốt hiệp đấu của mình.”

4, Tìm đồ ăn nhẹ giàu Protein:

Ăn nhẹ trong suốt vòng đấu của bạn là một thói quen giải trí lành mạnh khác mà người chơi golf nên thực hiện. Và khi họ làm vậy, điều quan trọng là họ phải tìm những món ăn nhẹ có hàm lượng protein cao hơn sẽ cung cấp một số chất dinh dưỡng và năng lượng ổn định.

Tiger-snacks

“Đồ ăn nhẹ pho mát khô như parmesan khô, một miếng trái cây hoặc một gói trái cây khô không đường; một gói các loại hạt hoặc bơ hạt đều là những lựa chọn tuyệt vời, ”London nói. “Bạn nên chuẩn bị kỹ càng các bữa ăn nhỏ với protein, chất xơ và chất béo lành mạnh”.

5, Bổ sung nước đầy đủ

Uống đủ nước trên sân golf, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng, có lẽ là điều quan trọng nhất bạn phải làm. Những lợi ích mà nó mang đến gần như là vô số: Cải thiện sự tập trung của bạn, duy trì mức năng lượng của bạn và hỗ trợ tiêu hóa, cùng nhiều thứ khác. Và khi chơi golf, bạn có xu hướng mất nước nhanh hơn, vì vậy bạn cần bổ sung nước liên tục.

Golfhydrat

London nói: “Hydrat hóa rất hữu ích với mọi thứ. Nó thay đổi tùy thuộc vào khí hậu thời tiết theo các mùa. Nhưng tôi sử dụng 8 đến 10 ly mỗi ngày."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Kiến thức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi