Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Góc nhìn

Golf công nghệ và tác động tích cực đến xu hướng Business Networking

Golf công nghệ và tác động tích cực đến xu hướng Business Networking

Đỗ Phương Thảo - CEO Hidden Castle Golf Club. Ảnh: VG Corp

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc tìm kiếm một cách tiếp cận toàn diện để nâng cao sức khỏe, tinh thần và mở rộng mạng lưới quan hệ đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Golf, môn thể thao đẳng cấp, không chỉ là một phương tiện giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho những người lãnh đạo ở Việt Nam trong việc phát triển bản thân và kinh doanh.

Các business networking ngày càng phát triển hơn không chỉ ở các không gian golf ngoài trời, mà ngày nay lại càng phù hợp với những địa điểm chơi golf trong nhà, nơi các tay golf 'văn phòng' với lối sống hiện đại vừa muốn kết hợp 'combo' mọi thứ. Ở Hidden Castle Golf Club, tất cả mọi người ngoài việc tìm hiểu, chơi golf ra thì có cả những tiện ích để đẩy mạnh hợp tác phát triển mạng lưới quan hệ và kinh doanh.

Đỗ Phương Thảo - CEO Hidden Castle Golf Club chia sẻ:

“Golf ngay từ thời kỳ sơ khai được sinh ra để phục vụ cho giới quý tộc, doanh nhân. Chỉ khác bây giờ là golf đã dành cho tất cả mọi người như một môn thể thao. Nhưng về cốt lõi, thì golf luôn giữ nguyên vẹn ý nghĩa của nó khi là môn kích thích đẩy mạnh giao lưu, hợp tác phát triển kinh doanh. Điều đó lại càng thể hiện rõ hơn trong thời kỳ hiện đại này, nơi golf đi kèm theo công nghệ ngày càng trở nên phổ biến và có tác động tích cực đến cách mà giới doanh nhân tiếp cận với môn thể thao này. Công nghệ đã giúp giải quyết nhiều thách thức mà người chơi golf thường gặp phải, như vấn đề thời tiết, thời gian và khoảng cách đến sân golf. Với sự phát triển của các thiết bị golf hiện đại và công nghệ tiên tiến, giới doanh nhân giờ đây có thể tận hưởng trải nghiệm golf mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn bởi điều kiện thời tiết hay vị trí địa lý.”

Sự kết hợp giữa golf và công nghệ không chỉ đơn giản là một xu hướng mà còn là một sản phẩm hiện hữu phải có trong hệ sinh thái golf toàn cầu. Các không gian golf trong nhà như Hidden Castle Golf Club đang giúp làm mới môn thể thao này, làm cho nó trở nên dễ tiếp cận hơn đối với giới doanh nhân, văn phòng thông qua các hoạt động Business Networking ngoài lề. Điều này không chỉ thúc đẩy sự phát triển của golf mà còn tạo ra những cơ hội mới cho việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh xứng tầm. 

“Chúng tôi còn nhận ra nhu cầu về một không gian sang trọng và đẳng cấp để gặp gỡ và phát triển các mối quan hệ hợp tác giá trị cũng đang ngày càng tăng lên trong giới kinh doanh. Các trung tâm golf công nghệ cao cấp không chỉ cung cấp dịch vụ chơi golf mà còn là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc họp kinh doanh, sự kiện networking, hoặc thậm chí là các buổi tiệc sang trọng. Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm chơi golf mà còn mở ra cơ hội để kết nối và mở rộng mạng lưới kinh doanh trong một môi trường thoải mái và chuyên nghiệp.” - Đỗ Phương Thảo - CEO Hidden Castle Golf Club chia sẻ thêm.

HiddenTiec2

Một không gian tiệc business networking tại chính không gian Golf 3D của Hidden Castle Golf Club. 

Tại Việt Nam, mô hình golf công nghệ đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn của cộng đồng golfer vì sự tối ưu và tính hiệu quả mà mô hình này mang lại. Những rào cản của golfer với sân golf thực địa như vấn đề thời tiết và thời gian…sẽ được khắc phục bởi mô hình golf công nghệ hiện đại này. Hiện tại các trung tâm như Hidden Castle Golf Club đang trở thành mô hình không chỉ đẩy mạnh golf mà còn giúp phát triển Business Networking hiệu quả tối đa. 

Thông tin thêm về Hidden Castle:

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2023, Hidden Castle Golf Club không chỉ mang đến một không gian tập luyện golf indoor đẳng cấp, mà còn tích hợp những hoạt động giải trí đặc biệt dành riêng cho cộng đồng đam mê golf, các doanh nhân và những người có phong cách sống hiện đại. Hidden Castle Golf Club toạ lạc tại tầng 02, khu tổ hợp thương mại dịch vụ Thiso Mall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức.

HiddenCastle1

Không gian trải nghiệm đẳng cấp trong hệ sinh thái Hidden Castle Golf Club

Hidden Caslte Golf Club là một trong những hệ thống golf indoor trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay trên thị trường. Các hội viên sẽ được tham gia tập luyện với ứng dụng công nghệ mô phỏng golf BGS 2.0 của KGolf. Công nghệ này cho phép hội viên lựa chọn nhiều tính năng tập luyện đa dạng như Driving Range, Approach, Straight Putting, Putts in Curve…và tuỳ chọn tập luyện theo nhóm hoặc tập luyện trực tuyến với nhiều hội viên của KGolf trên toàn thế giới.. 

Không gian tại Hidden Castle Golf Club được phân chia thành nhiều khu vực chức năng khác nhau phục vụ cho các hội viên. Hệ thống làn tập bên ngoài được bố trí một cách khoa học với không gian sang trọng và hiện đại mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi cho hội viên khi luyện tập. Khu vực phòng VIP được thiết kế khép kín, tinh tế, đảm bảo tính riêng tư. Hidden Castle Golf Club không chỉ là nơi để tập luyện golf, mà còn là không gian đón tiếp đối tác lịch sự và trang trọng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi