Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Góc nhìn

5 dấu ấn đáng nhớ ở sự kiện Team Titleist Invitational - Việt Nam 2023

5 dấu ấn đáng nhớ ở sự kiện Team Titleist Invitational - Việt Nam 2023

Team Titleist Invitational là một giải đấu golf hàng năm được tổ chức bởi Titleist - một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị gậy, bóng golf. Giải đấu này thu hút sự tham gia của những tay golf chuyên nghiệp hàng đầu và được xem là một trong những giải đấu quan trọng trong việc đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu khắp toàn cầu.

Nhân dịp giải đấu, Team Titleist Invitational muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu. Đồng thời quảng bá những dòng sản phẩm mới, và tạo ra sân chơi thú vị cho người tham dự sự kiện.

Team Titleist Invitational 2023 đã được tổ chức thành công và tạo nhiều cảm xúc cho người tham dự cũng như sự quan tâm của cộng đồng golf Việt. Có nhiều sự bất ngờ, hấp dẫn gây tò mò cho người tham gia dự bởi sự đầu tư, công tác chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ. 

Dưới đây là những dấu ấn từ sự kiện Team Titleist Invitational Việt Nam

Check-in sang chảnh tại The Bluffs Hồ Tràm Strip

Địa điểm thi đấu được lựa chọn cho giải đấu Team Titleist Invitational 2023 là sân golf The Bluffs Ho Tram Strip. Đây là một trong những sân golf từng lọt trong top 50 của GolfDigest và luôn là sân golf đẹp hàng đầu tại châu Á. Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, sân golf được thiết kế để hài hòa với môi trường xung quanh, tạo nên một trải nghiệm golf độc đáo và tuyệt vời.

Nơi check-in cho giải đấu năm nay đa dạng, với nhiều khu vực khác nhau từ cổng vào cho đến sân golf, người tham dự có thể lựa chọn tùy ý địa điểm lý tưởng. Mỗi một khu vực check-in đều được cài cắm thương hiệu Titleist với phông nền đen cùng màu chữ trắng, tạo nên sự sang trọng. Đặc biệt, team Titleist đã chuẩn bị các lá cờ trên suốt chặng đường đi đến địa điểm giải đấu, giúp người tham dự dễ dàng nhận biết đường đi trong sân. 

DUC_3266

Khu vực Putting đặc biệt

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của giải đấu Team Titleist Invitational được thể hiện rõ nét khu tập Putting. Đây là khu vực ngay phía tầm nhìn toàn cảnh của tòa nhà câu lạc bộ. Đây cũng là khu vực đông đảo các vị quan khách, khách mời đặc biệt, golfer các nhà tài trợ sẽ cùng chụp chung những bức ảnh, lắng nghe bài phát biểu khai mạc giải đấu từ BTC. Ngoài khu vực trên, giải đấu Team Titleist Invitational còn chuẩn bị thêm khu chipping để các golfer tập luyện và thử các dòng gậy mới của Titleist. Với sự chuẩn bị công phu, Team Titleist Invitational mong muốn là giải đấu có nhiều niềm vui, tiếng cười và kỷ niệm đẹp cho người tham dự

Hoạt động Beat the pro

Đây là một hoạt động đặc biệt tại giải đấu, với để vinh danh những tay đánh golf nghiệp dư có cú đánh xa nhất hay là đưa bóng gần cờ nhất để so với Pro tham dự giải. Nếu golfer đó thắng trong phần thi đấu này sẽ có nhiều phần thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ. Đã có các Pro tham dự vào hoạt động này như PGA Úc Phạm Minh Đức, PGA Nam Phi là Arno Bartholoma...

DSC_9472

Tiệc Cocktail và âm nhạc trên Rooftop

Sau khi các golfer tranh tài xong 18 hố, các golfer đã được tận hưởng không gian rộng rãi, thưởng thức âm nhạc từ DJ và trải nghiệm những món ăn đặc sắc ở trên rooftop của tòa nhà câu lạc bộ. Một dãy bàn cocktail bên cạnh khu vực ngồi sofa để cùng nhau ngắm hoàng hôn, thưởng thức âm nhạc với các ca sĩ, nghệ sĩ nổi bật và hưởng cái gió mát lạnh của Hồ Tràm về chiều tối. Team Titleist Invitational 2023 đã mang đến nhiều màu sắc, cảm xúc trọn vẹn cho người tham dự.

Gala trao giải trang trọng

Sau khi dự tiệc cocktail ngoài ban công, các golfer bước vào khán phòng dự lễ trao giải và thưởng thức các món ăn chính đặc sắc bởi các đầu bếp tài hoa của The Bluff Grand Hồ Tràm. Trong lễ trao giải, BTC đã vinh danh các golfer dành được giải thưởng ở các bảng và các hạng mục kỹ thuật. Golfer trẻ Nguyễn Tuấn Anh với thành tích 68 gậy (-3) đã xuất sắc trở thành nhà vô địch.

Mức độ hoành tráng của giải đấu Team Titleist Invitational không chỉ được thể hiện qua sự đầu tư mà còn đến từ giải thưởng. Phần thưởng năm nay vô cùng hấp dẫn, ngoài những sản phẩm đến từ Titleist còn có các giải thưởng giá trị. Các nhà tài trợ cho mùa giải 2023, gồm có Mercedes, Glenfiddich và Titleist… Bên cạnh việc tổ chức giải đấu, Titleist đã tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu. Đồng thời quảng bá những sản phẩm golf mới, chất lượng đến những người tham gia sự kiện. 

Team Titleist Invitational 2023 dành được sự yêu mến, hài lòng từ đông đảo người tham dự và tất cả cùng nhau đã tạo nên một mùa giải thành công. Cùng chúc Team Titleist Invitational tiếp tục tạo ra sân chơi thú vị hấp dẫn vào những năm tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi