Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Khám phá

Adam Hadwin bị an ninh 'vật xuống' khi ăn mừng chiến thắng của Nick Taylor

Adam Hadwin bị an ninh 'vật xuống' khi ăn mừng chiến thắng của Nick Taylor

Cú gạt Eagle ở loạt playoff thứ 4 giúp Nick Taylor vượt qua Tommy Fleetwood và để trở thành golfer người Canada đầu tiên sau 69 năm vô địch Canadian Open. Anh mang về danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp. 

Đứng trước quả gạt Eagle khoảng cách 72 feets, Nick Taylor đã có chiến thắng đầy cảm xúc khi gạt thành công, để vô địch một cách đầy thuyết phục. Ở bên ngoài, đông đảo các golfer hàng đầu của Canada đang thi đấu trên Tour có Corey Coners, Adam Hadwin .. chờ khoảnh khắc vàng. Khi Nick Taylor đăng quang thì tất cả đã chạy ra ăn mừng và riêng Adam Hadwin được BTC bố trí sẵn một chai sâm panh lớn. Nhưng không biết có phải Adam trông giống một cổ động viên quá khích hay không khi mà anh lao vào đã bị an ninh cản lại và vật xuống green. Ngay lập tức mọi người đã xúm lại để lôi Adam Hadwin lên và chắc chắn đây là pha hiểu lầm ''đáng đời'' của nhân viên an ninh này. Một tình huống quá hài hước nhưng cũng khiến nhiều fan troll trên MXH.

Góc nhìn khác:

Ngay khi đoạn clip đăng tải, nhiều fan đã chế: "Thôi xong, công việc của nhân viên an ninh này coi như chấm dứt''. Hay "Không biết Adam Hadwin có thể chơi cho US Open tuần tới không"... Phần lớn mọi người đều bất bình với công tác làm việc và sự bất cẩn của nhân viên an ninh. Có thể đây là một sự nhầm lẫn nhỏ và không làm ảnh hưởng tới sự thành công lớn của giải đấu nơi thu hút đông đảo các siêu sao và có hơn trăm ngàn lượt khán giả quy tụ để theo dõi giải đấu những ngày vừa qua. 

Adam Hadwin không bị chấn thương gì nghiêm trọng. Anh sau đó đã đăng dòng trạng thái chúc mừng Nick Taylor: "Không một từ ngữ nào có thể mô tả được tầm quan trọng về những gì bạn vừa đạt được. Thật tự hào về bạn @ntaylorgolf59!"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi