Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

'Toát mồ hôi hột' với bunker shot này của Jordan Spieth ở WM Phoenix Open

'Toát mồ hôi hột' với bunker shot này của Jordan Spieth ở WM Phoenix Open

Michael Greller, một giáo viên dạy toán đã chuyển sang nghề caddie và anh đã rất thành công trong sự nghiệp của Jordan Spieth. Là người song hành với Spieth nhiều năm, Greller chắc chắn lưu trong ký ức nhiều cú đánh tuyệt phẩm về siêu sao từng 3 lần vô địch Major. 

Và đến khi cú đánh bunker ở giải WM Phoenix Open của Jordan Spieth xuất hiện. Rất nhiều người hỏi rằng đây có phải là cú đánh bunker hay nhất của Jordan Spieth. Michael Greller đã nói: 'Yes'

Tình huống deienx ra khi Jordan Spieth thi đấu ở vòng 3 WM Phoenix Open. Bước tới hố 17 Par4, một hố đấu của rủi ro và phần thưởng. Spieth có pha phát bóng không tốt rơi vào bunker phải và cách hố 77 yards. Nếu với vị trí bóng này, nhìn về green thì khiến không ít người bị toát mồ hôi hột. Nhưng với đẳng cấp của tay golf 'bậc thầy về cứu' hiện nay, Jordan Spieth đã có pha tiếp cận xuất sắc. Bóng nằm cách hố 5 feets và không khó để Spieth về birdie hố 17 này. 

Jordan Spieth chia sẻ: "Tôi cũng đã đưa bóng vào đây ở vòng 1 nên ít nhiều có cảm giác tốt khi xử lý. Mặc dù vậy vị trí cờ hôm nay khá khó và tôi nỗ lực đưa bóng vào phần trước green để bóng đổ về. Mọi thứ đã đi rất chính xác như mong muốn"

Jordan Spieth kết thúc giải WM Phoenix Open với vị trí T6 (-11).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi