Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Pro tái hiện pha Putt bóng 'độc lạ' của mình ở PGA Tour WM Phoenix Open

Pro tái hiện pha Putt bóng 'độc lạ' của mình ở PGA Tour WM Phoenix Open

Mark Hubbard đến hố 16 - hố golf 'ồn ào' nhất PGA Tour với thành tích đang là +6 ở vòng 2. Với điểm số này Hubbard hiểu rằng cơ hội qua cắt là gần như không còn. Khi mà khán giả không còn quan tâm tới người đàn ông này thì đó là lúc anh 'show off' một kỹ thuật putt vô cùng độc đáo. 

via GIPHY

Theo đó kỹ thuật Putt này của Hubbard được thực hiện bằng cách, tay trái vẫn giữ vào grip như thông thường, nhưng anh hạ thấp tay phải sát tới gần cổ gẩy và dùng ngón út ngoắc vào. Chính động tác này giống như hình 'con ốc sên' cuộn tròn vào gậy, nên anh gọi là kỹ thuật Putt 'ốc sên'. Ngay lập tức pha gạt bóng này của anh đã tạo được sự chú ý và chia sẻ trên các trang báo và MXH. 

HubbardPutt1

Trước khi thực hiện cú putt, Hubbard có những động tác chuẩn bị với màn đung đưa người rất 'nghệ'. Sau khi thực hiện cú Gạt, bản thân tay golf trên PGA Tour cũng đã hỏi các trọng tài: "Tôi đã kiểm tra các quy tắc về luật và cú gạt này của tôi hoàn toàn hợp lệ. Tôi khoá tay phải vào gậy nhưng không tì bất cứ phần gậy nào vào phần trên cơ thể mình". 

Hubbard chỉ tung kiểu gạt 'con ốc sên' vào những dịp đặc biệt — chẳng hạn như cú putt birdie của anh ấy ở vị trí gần và ở dịp như hố 16 của giải WM Phoenix Open. Thật tuyệt vời khi Hubbard ghi birdie từ khoảng cách 7 feet trước đông đảo khán giả.

Đây không phải lần đầu Mark Hubbard thực hiện cú putt này. Hãy xem Clip dưới đây

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi