Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Pro Tour với đốt 10 gậy cực kỳ 'đắng lòng'

Pro Tour với đốt 10 gậy cực kỳ 'đắng lòng'

Guido Migliozzi chia sẻ vị trí đồng hạng 3 trên BXH giải đấu khi phía trước còn 2 hố đấu. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi chỉ sau hố đấu 17. Không phải hố đấu khó nhưng cái cách Migliozzi thực hiện mới khiến nó trở nên phức tạp. 

Ở hố Par4 này, Guido Migliozzi phát bóng vào bunker để rồi layup ra fairway. Cú đánh thứ 3 ở khoảng cách trong 100 yards và golfer người Ý thực hiện một cú đánh thẳng để đưa về gần cờ nhất có thể để cứu Par. Tuy nhiên thật thiếu may mắn khi bóng bay thiếu khoảng cách và rơi vào khu đáy hồ cạn nước. Vị trí bóng vẫn cứu được và Guido Migliozzi quyết định thực hiện cú đánh thứ 4. Nhưng một lỗi đánh sục vào đất khi bóng bay hơn 1 yards và đi sát vào thành đá. Tình thế tiến thoái lưỡng nan, tay golf Open de France năm nay đã chọn giải pháp bóng không đánh được và thả lại về sau trên fairway. 

Nhưng mọi thứ tệ vẫn tiếp diễn khi ở cú đánh thứ 6 bóng lại bay vào khu vực đáy hồ cạn. Guido Migliozi và ở cú đánh thứ 8 đưa được bóng lên gần với khu vực mép green. Chip bóng sát cờ và gạt thành công để kết thúc với 10 gậy hố 17, Guido Migliozi về 76 gậy (+4). Rất may là anh vẫn đủ điểm qua lát cắt. 

Phóng viên của GolfChannel phát biểu trên sóng: "Không muốn chứng kiến những điều này chút nào. Tất cả chúng ta, những người chơi Golf đều đã phải trải qua điều này rồi"

Trước khi ghi nhận hố đấu thảm họa trong đời chơi golf của mình thì Guido Migliozzi trong năm nay cũng đã có màn trình diễn xuất sắc ở Open de France. Cú đánh thứ 2 ở hố 18 vòng chung kết trên sân Le Golf National được coi là một trong những cú đánh hay nhất lịch sử giải đấu được thực hiện bởi Migliozzi. Anh sau đó đã đăng quang giải với kết quả bogey free 62 gậy (-10). 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi