Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Khám phá

Golfer ghi điểm Albatross ngoạn mục trên sân golf SkyLake

Golfer ghi điểm Albatross ngoạn mục trên sân golf SkyLake

Golfer Nguyễn Viết Cảnh (thứ hai, trái sang) ghi điểm Albatross hố 7 Sky - sân SkyLake Golf & Resort. 

Vào ngày 7/11 vừa qua, tại hố số 7 Par5 sân Sky -SkyLake Golf & Resort, golfer Nguyễn Viết Cảnh đã xuất sắc ghi điểm Albatross bằng cây gậy Hybrid 4 - bóng Titleist số 3 từ cú đánh tiếp cận vào hố trước sự chứng kiến của các bạn chơi. Trong ngày hố số 7 Par5 đặt teexanh dài 500 yards, golfer Nguyễn Viết Cảnh đã có pha ghi điểm để đời và có điểm số âm 3 riêng hố đấu này. 

CanhAlbatross

Chia sẻ cảm xúc sau pha ghi điểm Albatross, golfer Nguyễn Viết Cảnh nói: "Tôi chưa có điểm Hole in one nào nhưng thật bất ngờ lại có một điểm số hiếm hơn là Albatross. Tôi vẫn cảm thấy không thể tin nổi cho tới lúc này. Đó là một hố đấu với những cú đánh hoàn hảo nhất từ phát bóng gậy Driver đến cú đánh thứ 2 vào hố bằng gậy gỗ. Với tôi đây là ngày đặc biệt trong cuộc đời chơi golf của mình".

CanhAlbatross1

Điểm Albatross là điểm số vô cùng hiếm với xác suất từ 1/1.000.000 đến 1/6.000.000. Tỷ lệ này là quá khó so với Hole in one là từ 1/12.500-15.000. Tại Việt Nam cũng đã ghi nhận nhiều golfer ghi được điểm số Albatross trong đó cũng có cả phả ghi điểm tại hố Hố Par4.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi