Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Khám phá

Rory McIlroy 'xả gậy' ở đường về vòng 2 Travelers Championship

Rory McIlroy 'xả gậy' ở đường về vòng 2 Travelers Championship

Rory McIlroy xây chắc ngôi đầu ở Travelers Championship sau 11 hố ngày thứ Sáu vòng 2 trước khi thảm họa về điểm số tới.

Tại hố 12 Par4 của TPC River Highland, siêu sao người Bắc Ai Len phát bóng OB và sau đó đánh bóng dự phòng vào cỏ rough. Với 154 yards tới hố, cú đánh tiếp cận của Rory McIlroy kết thúc nằm ở hố cát. Anh cứu bóng vượt quá green để rồi cần gậy thứ 8 mới hoàn thành hố đấu.

Tiếp nối đường sau tệ hại nữa khi ở hố 15 Par4. Anh phát bóng hơi slice sang phía sườn đồi. Sau đó cú chip bóng từ khoảng cách 54 feet bóng đi thẳng xuống nước để rồi anh về double bogey.

"Vì bất cứ lý do gì, tôi đã không cảm thấy thoải mái với những cú đánh phát bóng của mình vài tuần qua. Một trong số đó đến vào đúng hố 12-15 trong ngày hôm nay. Mặc dù vậy tôi cũng đã duy trì tốt ở những hố đấu còn lại. Vẫn có những điểm sáng và tôi thấy mình chơi tốt trở lại".

Một trong những người chơi cùng nhóm với Rory McIlroy là Kevin Kisner, người đã leo lên vị trí T2 sau vòng đấu 64 gậy cho biết, vị trí T7 của Rory McIlroy vẫn là mối đe dọa vào cuối tuần này khi mà anh từng có vòng đấu 62 gậy ngày mở màn:

"Tôi nghĩ rằng [McIlroy] có cú đánh khá ấn tượng. Anh ấy đang chơi gôn ở trạng thái tuyệt vời. Tuy nhiên trong golf, chỉ cần một cú swing tồi tệ thực sự là bạn sẽ thổi bay mọi cơ hội."

McIlroy đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thế giới - thứ hạng cao nhất của anh ấy trong hai năm. Trong 6 lần gần đây, Rory McIlroy về Á quân The Masters, T5 giải Wells Fargo, về thứ tám tại Giải vô địch PGA, T- 18 tại Memorial, một chiến thắng tại RBC Canada Mở rộng và một T-5 vào tuần trước tại Hoa Kỳ Mở rộng. McIlroy, hiện rại đang kém 6 gậy so với vị trí dẫn đầu của Xander Schauffele (-14) tại Travelers Championship.

McIlroy nói: “Còn rất nhiều thời gian và tôi biết rằng có rất nhiều birdie trên sân gôn dành cho tôi. Chỉ là đừng cố suy nghĩ về vấn đề đã xảy ra, mà hãy kiên nhẫn và nếu tôi tiếp tục chơi gôn mà tôi biết mình có thể chơi, hy vọng tôi sẽ tiến gần hơn một chút đến vị trí dẫn đầu giải hai ngày tới."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi