Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Loạt ảnh về bữa tối Champion Dinner được chuẩn bị bởi Hideki Matsuyama

Bữa tối độc đáo nhất trong làng Golf đã diễn ra vào tối thứ Ba trong tuần lễ The Masters 2022. Chỉ những người thắng cuộc với chiếc áo khoác màu xanh lá cây nổi tiếng mới được mời dùng bữa tại Câu lạc bộ gôn Quốc gia Augusta. Hideki Matsuyam với tư cách là đương kim vô địch đã cho ra một thực đơn hấp dẫn và ngoạn mục. Tay golf 30 tuổi đã đưa ra một loạt các món ăn lấy cảm hứng từ quê hương Nhật Bản khi bữa tiệc bắt đầu với các loại sushi và sashimi. Sau đó, họ chuyển sang món cá tuyết đen tráng men miso, với nước dùng dashi - được làm từ nước, kombu (tảo bẹ khô) và vảy cá bonito.

Ngôi sao của bữa tối tiếp tục dẫn dắt mọi người đến với bít tết bò wagyu ăn kèm với nấm và rau, và sansho daikon ponzu - một loại xốt cam quýt với tiêu và củ cải. Wagyu được xếp loại a5 - có nghĩa là nó là loại tốt nhất ở Nhật Bản. Cuối cùng bữa tối được kết thúc với việc tráng miệng bằng chiếc bánh quy dâu tây.

Tuy nhiên một trong những phần lo lắng hơn đối với Hideki Matsuyama đó là bài phát biểu hàng năm, một phần nghi thức truyền thống tại Masters Champions Dinner. Với khả năng tiếng Anh không tốt, tay golf Nhật Bản cũng đã rất nỗ lực để truyền tải thông điệp tới mọi người.

Anh ấy nói: 'Tôi nói tiếng Anh không tốt lắm và rất lo lắng về bài phát biểu này. Tuy nhiên được đứng trước các nhà vô địch The Masters, các huyền thoại luôn là vinh dự lớn trong cuộc đời tôi"

Trước khi bước vào thềm The Masters - Hideki Matsuyama đã phải rút khỏi giải The Players do chấn thương lưng và sau đó cũng rút khỏi vòng 2 Valero Texas Open. Tuy nhiên lúc này Matsuyama lạc quan về thể lực 100% và sẵn sàng bảo vệ danh hiệu ở giải Masters.

Phát biểu tại Augusta National, Matsuyama cho biết: 'Tôi đã phải điều trị rất nhiều và chỉ dành thời gian trên sân tập. Hiện tại tôi cảm thấy thực sự tốt'.

Dưới đây là loạt ảnh đẹp tại Champion Dinner

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi