Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Khám phá

Pha cứu Par từ khoảng cách 250 yards tại 3M Open

Pha cứu Par từ khoảng cách 250 yards tại 3M Open

Hai pha đánh bóng xuống nước ở hố 18 Par5 và cú đánh thứ 5 từ khoảng cách 250 yards đưa bóng vào lỗ để cứu điểm Par. Pha đánh bóng của Sangmoon Bae đang được đánh giá một màn cứu par hay nhất lịch sử golf.

BaeShot1

Sangmoon Bae (Ảnh: Getty Images)

Bae ở pha teeshot đầu tiên ở hố PAR5 dài gần 600 yards này bóng đã xuống hồ nước nằm chạy dọc phải fairway. Anh liền thả theo luật bẫy nước rồi sau đó thực hiện cú đánh thứ 3 khi đã cộng 1 gậy phạt. Cú đánh này ngắn và bóng một lần nữa xuống nước. Bae thả luôn tại điểm vừa rồi và nhận thêm 1 gậy phạt. Điều thần kì đã xảy ra ở lượt đánh thứ 5 này khi anh đưa bóng vào lỗ, mang về điểm Par trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Chưa có tay golf nào cứu được điểm Par từ khoảng cách này trên PGA TOUR kể từ ShotLink Era 2003. Người từng cứu được Par với khoảng cách đánh dài nhất là 176 yards của Steven Bowditch tại RBC Heritage 2011.

FredCouple cũng có một màn cứu Par cũng đi vào huyền thoại ở vòng 1 The Players năm 1999. Khi đó bóng của Couple tìm xuống nước ở cú đánh hố 17 Par3 nổi tiếng của sân TPC Sawgrass. Ông đã không thả drop zone mà thực hiện lại cú đánh và đưa bóng vào lỗ, mang về điểm par không tưởng.

Pha Hole in three có một không hai trong lịch sử làng golf

Mặc dù có cú đánh ấn tượng tuy nhiên kết quả của Bae khá tệ hại. Anh kết thúc với 4 gậy dương để tạm xếp vị trí T143 sau vòng 1 3M Open.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi