Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Khám phá

Rory McIlroy: Tôi sẽ không đánh golf với Trump thêm một lần nào nữa

Rory McIlroy: Tôi sẽ không đánh golf với Trump thêm một lần nào nữa

Lý do mà siêu sao người Bắc Ai Len đưa ra là do anh không hài lòng về cách phản ứng cũng như tìm ra giải pháp trong ngăn ngừa Covid 19. Nước Mỹ đã phải chịu sự càn quét của cơn siêu bão đại dịch khiến hàng triệu người mắc bệnh và gần 100 ngàn người chết. Các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới trong đó có PGA TOUR vẫn chưa hẹn ngày trở lại chính xác.

McIlroy và Trump đã từng có một vòng golf cùng nhau vào đầu năm 2017 ở Florida nơi anh cũng nhận chỉ trích lớn từ Fan và truyền thông thế giới. Mặc dù có những điều không hài lòng với ông Trump với cách chống dịch, Rory vẫn cho biết rằng Trump là người rất cuốn hút, tốt bụng và cá tính. Ông ấy đối xử tốt với tôi cũng như mọi người xung quanh. Mặc dù có nhiều sự ủng hộ nhưng không phải điều gì Trump làm cũng khiến Rory thấy đồng ý. 

Golfer số 1 thế giới cũng như nhiều golfer trên Tour khác chưa thể thi đấu trở lại. Cảm giác bí bức và bực bội đương nhiên sẽ tăng dần theo thời gian. Tổng thống Donald Trump cũng dân có những kế hoạch chuẩn bị nới dần giãn cách xã hội, khởi động lại nền kinh tế và tiến hành cho các giải đấu được tổ chức sau đó. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi