Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Khám phá

Bị cấm thi đấu 3 năm do hành động 'ngón tay thối', Tour Pro Hàn quỳ xin lỗi trong họp báo

Bị cấm thi đấu 3 năm do hành động 'ngón tay thối', Tour Pro Hàn quỳ xin lỗi trong họp báo

Bi-o Kim đã bị cấm thi đấu trong 3 năm sau khi đưa ngón tay thối vào đám đông. Một hành động khiếm nhã của một tay golf chuyên nghiệp như vậy thực sự phản cảm. Bi-o Kim không những bị phạt thi đấu mà còn bị phạt tiền. Anh đã quỳ xin lỗi trong buổi họp báo trước truyền thông và ăn năn về hành vi của mình.

KTguy2

Bi-o Kim quỳ gối xin lỗi khán giả trước truyền thông sau hành vi phản cảm của mình 

Bi-o Kim đang dẫn đầu giải DGB Financial Group Volvik Daegu Gyeongbuk Open với một gậy cách biệt khi đến hố 16. Âm thành ồn ào từ tiếng điện thoại khi anh vừa thực hiện backswing. Bi-o Kim quay lại và giơ ngón tay thối và đập gậy xuống đất rất mạnh. Nhưng tình huống đó cũng không ngăn Bi-o Kim lên ngôi giải và có danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp. Rất tiếc niềm vui đó không được lâu khi ủy ban điều hành Tour golf Hàn đã cấm Bi-o Kim thi đấu.

Theo thông cáo báo chí của Korean Tour mô tả rằng hành vi của Kim là không phù hợp với cách ứng xử ở hệ thống giải. Quyết định xử phạt với Bi-o Kim là 10 triệu WON, cấm thi đấu 3 năm.

Bi-o Kim hiện tại đứng vị trí 302 thế giới. Sau chiến thắng DGB Financial Group Volvik Daegu Gyeongbuk Open, anh leo lên vị trí 200, thứ hạng cao nhất từ trước tới giờ trong sự nghiệp của Bi-o Kim. Bi-o Kim cũng từng thi đấu ở Korn Ferry Tour 2012, 2013.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi