Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

The Open 2019: Fan ném đá lối thi đấu như 'rùa bò' của J.B Holmes ở Royal Portrush

The Open 2019: Fan ném đá lối thi đấu như 'rùa bò' của J.B Holmes ở Royal Portrush

J.B. Holmes sau khi vươn lên đồng dẫn đầu ở vòng 2 thì sau ngày thứ Bảy đã bị Shane Lowry bỏ cách biệt tới 6 gậy. Anh có được thêm -2 điểm ở vòng 3 The Open. Nhưng JB Holmes bị đông đảo người hâm mộ chỉ trích vì lối thi đấu quá chậm. Nhiều người cho rằng cần phải bấm giờ và xử phạt gậy với tay golf người Mỹ.

JBHolmesSlow

Tay golf 37 tuổi này cũng từng bị chỉ trích vì lối chơi chậm trên Tour, trong đó có giải đấu anh đăng quang ngôi vô địch vào tháng 2 năm nay Genesis Open. Tại The Open, Holmes cần rất nhiều thời gian để nháp bóng, ngắm khá lâu trước khi thực hiện cú đánh. Điều này có thể nhận ra khá rõ ở trên truyền hình. Rất nhiều khán giả cũng nghe qua sóng Radio cũng phả sốt ruột. 

Khi được thi đấu cặp với nhau, Shane Lowry cũng chia sẻ rằng anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc này và việc chơi chậm của JB Holmes không thành vấn đề. Shane Lowry có vòng 3 đánh 63 gậy và vươn lên dẫn cách biệt 4 gậy với tổng điểm -16. Anh được xếp cùng nhóm với Tommy Fleetwood trong ngày đấu cuối. Lowry cho biết Tommy là người thi đấu rất nhanh nên anh sẽ không phải lo vấn đề thi đấu chậm như J B Holmes.

J.B Holmes bước vào ngày chủ nhật teeoff cùng Brooks Koepka lúc 19:17 theo giờ Hà Nội trên kênh FoxSport.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi