Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Khám phá

Cô bé 11 tuổi trở thành người trẻ thứ 3 trong lịch sử nhận suất tham dự giải Mỹ Nghiệp Dư Mở Rộng

Cô bé 11 tuổi trở thành người trẻ thứ 3 trong lịch sử nhận suất tham dự giải Mỹ Nghiệp Dư Mở Rộng

Clemente có 2 lần vô địch U.S. Kids Golf World Championship cho lứa tuổi của mình. Cô bé lọt vào vòng chung kết Drive, Chip and Putt National Finals tại Augusta National năm 2017. Và vào ngày ngày 3/7 vừa qua, Gianna Clemente đã viết tiếp giấc mơ khi trở thành golfer trẻ thứ 3 trong lịch sử được thi đấu chính thức tại giải golf Mỹ nghiệp dư mở rộng - U.S. Women’s Amateur. Giải đấu có tuổi đời 119 năm.

giannaclemente17

Gianna Clemente tại sự kiện Drive Chip Putt 2017 (Ảnh: Getty Images)

Để có được vinh dự này, Clemente đã đánh 71 gậy (-1) sau 18 hố phân hạng trên sân Ford’s Colony Country Club ở Williamsburg. Cô bé ghi 3 birdie trong 5 đường cuối để nhận suất tham dự U.S. Women’s Amateur.

Clemente chia sẻ với WKBN-TV: "Cháu rất tự hào về bản thân mình. Cháu đã tập luyện rất nhiều và nay được đền đáp xứng đáng".

Clemente sẽ bước sang tuổi 11, 4 tháng và 14 ngày khi US Women’s Amateur khởi tranh tại Old Waverly Golf Club ở West Point, Miss. vào 5 tháng 8 tới. Hai golfer trẻ tuổi hơn Clements từng tham dự giải này là Lucy Li năm 2013 và Latanna Stone năm 2012, cả hai đều 10 tuổi vào lúc đó.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi