Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Cậu sinh viên lập trình Robot giúp Tiger Woods gạt bóng mà không cần gậy

Cậu sinh viên lập trình Robot giúp Tiger Woods gạt bóng mà không cần gậy

Đoạn clip ghi lại một con Robot hình tròn của sinh viên trường Stanford tên là Sammy tạo ra. Robot này lớn hơn trái bóng golf đã được đặt trên green và lăn theo lập trình. Sau lần đầu trượt hố, Tiger Woods đã xác định đúng đường line và bóng đã đi chuẩn xác vào lỗ mà không phải gạt. Đây là chuỗi chương trình nằm trong sự kiện Tiger Woods Invitational lần thứ 8 được tổ chức ở Monterey Peninsula, California, nơi siêu hổ gây quỹ từ thiện cho TGR Foundation. 

TigerBoyPutt01

Tiger Woods và Sammy tại chương trình Tiger Woods Invitational

Trước đây chúng ta được chứng kiến Robot cùng thi đấu Swing với Rory McIlroy trên Driving Range. Hay kinh điển nhất là pha ghi điểm Hole in one của Robot ở hố 16PAR3 nổi tiếng, sân TPC Scottdale nơi diễn ra giải WM Phoenix Open. Tuần qua chúng ta thấy Robot lại thực hiện nhiệm vụ trên green putt. Có lẽ Robot sắp tiếp quản thế giới Golf đến nơi rồi!

Tay golf từng 14 lần vô địch Major tỏ ra quá phấn khích sao màn trình diễn lập trình Robot của Sammy. Tiger Woods đã tweet lại đoạn video được đăng tải hôm thứ Ba về cú gạt mà không cần phải chạm vào bóng này:

Tiger Woods có năm 2018 trở lại đầy ngoạn mục với chức vô địch TOUR Championship cuối mùa và xếp thứ 2 trên bảng FedExCup.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi