Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Khám phá

Ian Poulter chỉ trích hố 18 Northern Trust quá lợi cho tay to như Dustin Johnson

Ian Poulter chỉ trích hố 18 Northern Trust quá lợi cho tay to như Dustin Johnson

Một chiến thắng xứng đáng cho golfer số 1 thế giới Dustin Johnson khi anh thi đấu quá tốt ở vòng chung kết, trong khi đó Jordan Spieth đã không thể hiện được mình như ở 3 vòng trước buộc cả hai phải vào vòng playoff.

Poulter tweeted bức ảnh tracker để so sánh hai cú đánh của Dustin Johnson và Jordan Spieth.

Chứng kiến chiến thắng của Dustin Johnson, golfer 'ồn ào' nhất trên mạng xã hội Ian Poulter đã bình phẩm: "đây là một chiến thắng không công bằng bởi hố 18 được thiết kế thực sự là quá có lợi cho những người 'tay to' như Dustin Johnson".

Hố 18 PAR4 có tổng chiều dài 475 yards, với một hồ lớn ở bên trái. Ở hố 18 này, Dustin Johnson với khả năng đánh cực xa của mình đã đánh một cú Drive xa tới 341 yards vượt qua hồ, trong khi đó Jordan Spieth đánh 315 yards ở về fairway bên phải của hồ. Johnson đưa bóng bay trên không tới 310 yards bằng cả cú đánh của Spieth đưa bóng gần cờ và chỉ cần gậy Wedge 60 độ để thực hiện cú đánh tiếp theo, trong khi đó Spieth phải dùng tới gậy sắt 6 mới có thể đưa bóng lên được green. Dustin Johnson đưa bóng ôm cờ để thực hiện 1 cú putt ghi điểm birdie, trong khi đó Jordan Spieth phải cần tới 2putt ghi điểm Par và thất bại 'ê chề' tại The Northern Trust.

Phân tích cú đánh xa 'điên rồ' của Dustin Johnson ở vòng playoff giúp anh có lợi thế lớn trước Jordan Spieth 

Không chỉ có Ian Poulter phàn nàn về hố 18 playoff của The Northern Trust, một số các golfer Pro khác là Wesley Bryan cũng chia sẻ rằng hố 18 quá lợi thế với những golfer có những cú driver sấm sét như Dustin Johnson. Kevin Kisner còn tweet: "Hố golf tệ nhất từng thấy".

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi