Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Rory McIlroy choáng trước kỹ năng chơi golf cực tốt của Pep Guardiola

Rory McIlroy choáng trước kỹ năng chơi golf cực tốt của Pep Guardiola

Pep Guardiola là một trong những huấn luyện viên bóng đá tài ba bậc nhất thế giới với hàng tá danh hiệu lớn gặt hái được khi còn cầm quân cho câu lạc bộ Barcelona. Pep là một người yêu bóng đá khi còn là cầu thủ và là người có công đưa lối đá tiqui-tacaa lên mức đỉnh cao khi dẫn dắt Barca. Anh vừa trải qua một mùa giải trắng tay với câu lạc bộ hàng đầu ngoài hạng Anh - Manchester City. 

Pep01

Nhưng ngoài bóng đá, huấn luyện viên người Tây Ban Nha còn là một "kẻ" nghiện golf. Pep chơi golf rất tốt và dành thời gian trong kỳ nghỉ trước khi mùa giải ngoại hạng Anh bắt đầu cho Golf.

Pep tham dự vòng Pro-Am tại giải Dubai Duty Free Irish Open vừa qua. Giải đấu do golfer nổi tiếng người Bắc Ai Len Rory McIlroy tổ chức. Pep và Rory đã có một vòng đấu hấp dẫn trước sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ hiếu kì. Ở vòng Pro-am này, ngoài sự góp mặt của Pep còn có một số nhân vật nổi tiếng khác tham gia vào giải đấu từ thiện của Rory Foundation, gồm có vận động viên cưỡi ngựa McCoy, ca sĩ của ban nhạc Westlife Shane Filan, diễn viên Jamie Dornan, Aidan Quinn và James Nesbitt. 

Một số hình ảnh của Pep tại vòng Pro -Am giải Irish Open 2017 vừa qua:

Pep02

Rory McIlroy nói chuyện với Pep tại vòng Pro-am giải đấu Irish Open do anh tổ chức

Pep03

Rory McIlroy vừa mới kết hôn và đang trên con đường tìm lại phong độ trước đây của mình

Pep04

Pep tee off ở đường số 1 vòng đấu Pro-Am giải Irish Open 

Pep07

Pep chia sẻ về cú swing của mình cho Rory 

Pep còn là bạn thân của golfer đồng hương Jose Maria Olazabal. Anh từng góp mặt cổ vũ cho tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2012 ở Miracle Of Medinah. Năm đó tuyển châu Âu đã chiến thắng trước tuyển Mỹ với tỷ số 14 1/2 và 13 1/2. 

Pep11 

Ở vương quốc Anh, Pep thường đánh golf cùng huyền thoại của Manchester là Ryan Giggs. Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại cú chip-in xuất sắc của Pep trước sự chứng kiến của Ryan Giggs. Đoạn clip đã được các trang mạng golf thế giới đăng tải. Pep chơi golf rất tốt và là người thi đấu short game rất tuyệt vời. Người tiền nhiệm của Man City là Manuel Luis Pellegrini cũng là một huấn luyện viên thích chơi golf. Ông thường dành thời gian nghỉ cho các vòng golf sau những trận đấu căng thẳng đầy khốc liệt của ngoại hạng Anh.

Cú ghi điểm Chip-in như Pro của Pep Guardiola vào ngày 24/6 vừa qua:

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi