Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Dụng cụ golf

Giày Puma Golf 2023: Phong cách trẻ trung đi cùng với sành điệu

Giày Puma Golf 2023: Phong cách trẻ trung đi cùng với sành điệu

Rất nhiều dòng sản phẩm giày Puma năm 2023 đã 'cháy hàng' ở khắp đại lý trên toàn thế giới. Mỗi một mẫu mã giày xuất hiện người ta đều xem Puma sẽ thổi vào đó những sự trẻ trung, cải cách như nào để giúp người chơi tôn lên không chỉ dáng hình mà còn là phong cách sành điệu. 

Trong số các sản phẩm giày golf Puma ra mắt trong năm 2023 này, dòng PUMA RS-G Vaporous tạo nên sự chú ý rất lớn về kiểu dáng đẹp và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bắt gặp đôi giày này thì chẳng ai có thể phân biệt đây là giày golf bởi thiết kế rất hợp để hoạt động mọi lúc mọi nơi. Puma RS-G về cơ bản là một bản sao của đôi giày phong cách RS-X phổ biến của Puma, ít nhất là về bề ngoài. Một đôi Puma RS-X có một thiết kế hơi chút hầm hố nhưng đi lêntrông rất đẹp và phong cách của nó chắc chắn đang hợp xu hướng. Chất liệu của Puma RS-G khá chuẩn cho một đôi giày chơi gôn lấy cảm hứng từ phong cách sống. Mặt trên bằng lưới liền mạch mang đến khả năng chống thấm nước hoàn toàn, đồng thời lớp phủ TPU và da vi sợi giúp tăng thêm độ bền. Riêng dòng giày này cũng có cả các sản phẩm unisex giúp khách hàng không phải mất nhiều thời gian lựa chọn có hợp với giới tính không.


PumaGS1

Chưa dừng lại ở siêu phẩm PUMA RS-G Vaporous, dòng sản phẩm PUMA GS ONE tiếp tục đốn tim các tín đồ mê giày Puma. Sự khoẻ khoắn, trang nhã và gọn gàng ôm chân là những điều được mô tả về PUMA GS ONE. Puma GS-ONE là một đôi giày chơi golf không đinh, tập trung vào thời trang. Dòng giày này về mặt lót đệm được thiết lập đơn giản bằng bọt EVA vẫn đảm bảo độ mềm và đủ thoải mái.

PUMAGsone1

Dòng giày Puma Golf nhìn chung có tính thời trang hơn là mang tính công nghệ. Điều này được thể hiện rõ ràng với Puma GS-ONE. Tương tự như dòng RS-G, đôi giày này trông không giống giày chơi golf và có thể dễ bị nhầm lẫn với thứ bạn thường đi hàng ngày và điều đó không sao cả.

Thời nay người chơi golf đang không còn quan tâm đến những đôi giày đế đinh, cứng và trông 'cực thô' nữa. Lên sân còn là một phong cách, một lối sống thể hiện sự tích cực năng động và Puma Golf đang dành được tình yêu đó bởi các tín đồ golf trên toàn thế giới. 

Làm thế nào để mua những đôi giày này?

Hiện tại chuỗi cửa hàng LinkingGolf đang áp dụng chương trình khuyến mại mừng Quốc Khánh 2/9 cho các dòng sản phẩm PUMA RS-G, PUMA GS ONE, PUMA GS Fast. Theo đó, chương trình áp dụng giảm 30% và miễn phí vận chuyển với khách hàng thanh toán trực tiếp trên website qua cổng thanh toán VNPAY.

Thời gian áp dụng: từ 20/8-10/9

Thời gian gần đây rất nhiều trường hợp các tài khoản facebook giả lừa đảo người tiêu dùng nên Linking Golf khuyến khích khách hàng thanh toán mua hàng qua wesbite đã được đăng ký Thương mại điện tử và có cổng thanh toán bảo mật của VNPAY.

Website: https://linkinggolf.com/

Links sản phẩm:Links 1, Links 2 , Links 3

Linkinggolfshop1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi