Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Dụng cụ golf

Tại sao Bryson DeChambeau sử dụng gậy Driver 4,5 độ ở Presidents Cup?

Tại sao Bryson DeChambeau sử dụng gậy Driver 4,5 độ ở Presidents Cup?

DeChambeau đã có điểm số đầu tiên khi hòa Adam Hadwin ở lượt trận chung kết Single Match. Một trong những vũ khí bí mật tạo nên thành công của Bryson DeChambeau là sử dụng cây gậy Driver Cobra Superspeed 4.5 độ. Anh chia sẻ rằng, bóng đã đi xa thêm 15-20 yards với mức anh mong muốn. 

DeChamDriver

Bryson DeChambeau sử dụng gậy Driver 4.5 độ tại Presidents Cup vì muốn gia tăng khoảng cách (Getty Images)

Bryson DeChambeau thực sự đang muốn theo đuổi về việc gia tăng khoảng cách ở mỗi cú Drive. Hiện tại anh cũng là một trong số vận động viên trên Tour đánh rất xa. Xếp hạng T34 với trung bình 302 yards cho mùa giải PGA TOUR 2018-2019. Người truyền cảm hứng cho DeChambeau chính là nhà vô địch World Long Drive Kyle Berkshire, người có tốc độ đầu gậy đạt 155 dặm/giờ. 

Để gia tăng thêm sức mạnh cho từng cú đánh, DeChambeau đã tập luyện tăng cơ và tăng cân. Anh đến với Australia khi nặng thêm 25 pound (11,3 kg), chạm gần 1 tạ. Giáo viên Fitness của anh hiện tại là Greg Roskopf đến từ trung tâm Muscle Activation Technique. DeChambeau muốn đảm bảo việc gia tăng sức mạnh nhưng cần phải đảm bảo tránh chấn thương. 

Tại Presidents Cup 2019, DeChambeau được thi đấu 2 trận. Trong ngày 3 của giải, anh đã leo lên khu khán đài hát vang cùng fan.

DeChamfan

DeChambeau đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng fan tại Presidents Cup 2019

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi