Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Dụng cụ golf

4 gậy Putter và Wedge mới đáng chú ý của năm 2018

4 gậy Putter và Wedge mới đáng chú ý của năm 2018

Bởi bạn có thể tập luyện ngay cả ở văn phòng không có nhiều không gian rộng rãi. Nhưng dù gậy putter và wedge rất dễ swing, việc thửa hai loại gậy này là rất hiếm với các golfer. Nick Sherburne, người sáng lập và đồng thời là một chuyên gia thửa gậy tại Club Champion cho biết: “Có hơn 90% người chơi không có gậy wedge hợp với bản thân.”

Và với gậy putter thì cũng không khả quan hơn mấy. Todd Sones, một trong những HLV tốt nhất được đánh giá bởi Golf Digest, tin rằng ít nhất 60% người chơi golf đều đang sử dụng những gậy putter đã được thửa sai cách: “Rất hiếm khi chúng tôi thấy một ai đó có một chiếc gậy đúng, và thông thường thì họ phải làm quen với gậy chứ không phải là điều ngược lại. “ Anh cho biết độ dài hợp lý là mấu chốt. “Chiều dài ảnh hưởng rất lớn đến tư thế, tư thế ảnh hưởng đến cú đánh của bạn.” Vì vậy nếu muốn sử dụng tốt hơn hai gậy wedge và putter thì hãy cân nhắc những chiếc gậy mới này.

Gậy Wedge

new-wedges-Ben-Hogan-Cleveland-Epon-Tour-Ping

BEN HOGAN EQUALIZER (100$)

Đầu gậy được đúc với trọng tâm được đặt cao hơn ở độ loft thấp để tránh việc bóng bay lên quá cao, và trọng tâm này sẽ thấp hơn ở độ loft cao và sẽ giúp đưa bóng đi cao và rơi nhẹ hơn.

CLEVELAND RTX4 (140$)

Được lấy ý kiến của các golfer chuyên nghiệp giúp gậy có một kiểu dáng gọn gàng và đế trơn hơn. Nhưng với công nghệ sản xuất mới giúp gậy có bề mặt ma sát tốt hơn giúp bóng xoáy hơn.

EPON TOUR TYPE S (375$)

Phía trên của mặt gậy dày hơn giúp bóng có quỹ đạo sệt hơn. Và với kích cớ lớn hơn một chút cho phép bạn thoải mái hơn trong trường hợp đánh lỗi.

PING GLIDE FORGED (200$)

Với kiểu dáng chắc chắn và được làm nên bởi chất liệu tổng hợp sắt carbon mềm, bên cạnh đó thì các cạnh cũng đã được mài dũa để bóng đi xoáy hơn. Ống cổ gậy được thiết kế để bạn có cảm giác nhẹ nhàng hơn khi tiếp xúc với cỏ.

Gậy Putter

new-mallet-putters-Odyssey-Ping-PXG-Taylormade-

ODYSSEY RED BALL (180$)

Sẽ rất khó đểbiết được rằng khi nào thì gậy putter của bạn đang ở vị trí đúng và được nhắm đúng hướng. Ống ngắm và một quả bóng đỏ trên đầu gậy sẽ giúp bạn nhận biết được vị trí của mình là đúng hay sai.

PING VAULT 2.0 CRAZ-E H (300$)

Dòng gậy của thương hiệu PING nay đã thêm chiếc gậy này vào gia đình, cho phép bạn có 3 lựa chọn với trọng lượng của đế gậy và 2 cách kiểu. Thiết kế bề mặt đa dạng để hợp với match mis-hits with on-center rolls

PXG THE OPERATOR (450$)

Với phần gót gậy kéo dài và hai cánh giúp chiếc gậy này trở thành gậy putter ổn định nhất của PXG. Khả năng điều chỉnh trọng lượng đế gậy cho bạn có nhiều lựa chọn. Bên trong sử dụng chất liệu nhựa dẻo đàn hồi để kiểm soát độ rung.

TAYLORMADE SPIDER MINI (300$)

Dòng gậy Spider Tour nổi tiếng nay đã được thêm một chiếc gậy nữa được thiết kế để có cảm giác như một lưỡi dao với trọng tâm hướng về phía trước. Nhưng với hình dáng của nó thì vẫn có độ ổn định khi tiếp xúc bóng không phải ở chính giữa mặt gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi