Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Dụng cụ golf

Justin Thomas mượn gậy putter của Rickie Fowler ở vòng 2 Wells Fargo Championship

Justin Thomas mượn gậy putter của Rickie Fowler ở vòng 2 Wells Fargo Championship

Sau vòng 1 đánh 73 gậy ở Quail Hollow Club giải Wells Fargo Championship, Justin Thomas đã đổi sang gậy putter dự phòng của Rickie Fowler để cải thiện thành tích ở vòng 2. Cả hai là bạn thân và thi đấu cùng nhóm ở vòng 1, 2 Wells Fargo Championship với Brian Harman. 

Cây gậy putter của Rickie mang theo là Scotty Cameron Newport 2 GSS. Sau khi mượn cây gậy này, Justin Thomas đã có vòng đấu tốt hơn hẳn khi về đích với số gậy 69, ghi -2 điểm sau 29 cú gạt bóng trong ngày. Justin Thomas tạm bỏ cây gậy gạt Futura X5 đã giúp anh đăng quang PGA Championship 2017 trên chính sân golf Quail Hollow này. Sau vòng 1 đánh 73 gậy, 69 gậy ở vòng 2 - Justin Thomas tạm đứng ở vị trí T28(evenpar). 

JustinThomasRickieFowler01

Gậy Scotty Cameron Newport 2 GSS của Rickie Fowler

Fowler chia sẻ: "Thật tốt khi thấy cậu ấy kiểm soát được những cú gạt với cây gậy của tôi. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ giúp đỡ nhau. Rõ ràng các bạn có thể thấy hôm nay anh ấy đã thi đấu tốt hơn hôm qua rất nhiều". Nhà vô địch Wells Fargo Championship 2012 cũng nói đùa: "Có nhiều pha đánh bóng đưa lên green thực sự không quá khó, mà nếu anh ấy tiếp tục hỏng ở những cú gạt thì tôi sẽ đòi lại gậy".

ThomasFowlerPGA

Rickie Fowler chúc mừng chiến thắng PGA Championship của Justin Thomas trên sân Quail Hollow năm 2017

Rickie Fowler cũng nói với Thomas rằng anh ấy nếu muốn thì cứ dùng gậy gạt đó luôn nhưng có điều là tên của Rickie được gắn ở sau đầu gậy. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi