Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Dụng cụ golf

[Gậy mới]: Gậy sắt và gậy kỹ thuật PXG 0311

[Gậy mới]: Gậy sắt và gậy kỹ thuật PXG 0311

PXG's 0311 irons and wedges are forged with an open face body.

Dòng gậy PXG hiện tại được một số golfer chơi tại PGA TOUR như Ryan Moore. Moore, bắt đầu sử dụng sản phẩm gậy này vào đầu năm 2015 mà chưa có các hợp đồng ký kết, anh sử dụng gậy sắt và gậy kỹ thuật PXG 0311 tại giải the Hyundai Tournament of Champions trước khi chính thức sử dụng chọn bộ sản phẩm của PXG tại giải Shell Houston Open sau đó. Ryan Moore tỏ ra rất hứng thú với dòng sản phẩm gậy của PXG và cho rằng đây là mẫu gậy có hệ thống thiết kế đặc biệt vượt ngoài mong đợi của người chơi. 

Gậy sắt và gậy kỹ thuật PXG's 0311 là gậy rèn với thân mặt gậy mở. Phần cavity back (khoang rỗng phía sau gậy) được làm kiểu rãnh và mỏng. Bề mặt gậy được làm từ thép mactensit hóa già HT1770 có độ bền cực cao, một chât đàn hồi nhiệt dẻo được tiêm đúc vào cốt lõi giúp ổn định cấu trúc cho toàn bộ đầu gậy. Những chiếc ốc vít được làm từ titanium và hợp kim vonfram mật độ cao thiết kế xung quanh phía sau mặt gậy giúp người dùng tối đa hóa được cú swing của mình và các ốc vít này có thể tháo ra để điều chỉnh theo mục đích của người chơi. 

Sáng lập viên của Parsons Xtreme Golf là Bob Parsons cho biết: “PXG là sự kết hợp tinh túy nhất của thiết bị golf trên hành tinh này, chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn rằng mỗi golfer sử dụng đều cảm thấy vừa vặn và thoải mái như một golfer chuyên nghiệp".

Theo PGA TOUR

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi