Thứ 3, 17 Tháng 9 2024

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Câu chuyện
GolfEdit GolfEdit
July 31, 2024, 10:34 am

Jon Rahm 'bớt khóc' sau chiến thắng ở LIV Golf UK

Jon Rahm 'bớt khóc' sau chiến thắng ở LIV Golf UK

Jon Rahm cuối cùng cũng đã có chiến thắng đầu tiên ở ở LIV Golf khi vượt qua Tyrell Hatton ở JCB Golf & Country Club ở Rochester, Anh.

Jon Rahm, 29 tuổi, đã được trao danh hiệu LIV Golf UK sau khi đồng đội của anh tại Legion XIII là Tyrrell Hatton mắc 3 putt ở hố 18 cuối cùng. Jon Rahm sau đó cũng không ăn mừng mà chỉ ôm chiếc cup và rơi nước mắt vì hạnh phúc. Hatton,gạt trượt ở khoảng cách 4 feet cho điểm par. Cú đánh bogey này gián tiếp giúp đội trưởng Legion XIII Jon Rahm giành chiến thắng với một gậy cách biệt. 

Jon Rahm tại giải đấu lần này cũng gây chú ý khi nhiều lần khó chịu ra mặt vì cổ động viên hò reo và ''hù'' khi anh chơi. Đây là một điều không tránh khỏi và là bản sắc riêng của LIV Golf. 

Kể từ khi chuyển sang LIV Golf, Jon Rahm bị đánh giá xuống phong độ hơn so với thời còn thi đấu ở PGA Tour. Anh chơi ở major năm nay cũng không thực sự tốt. Là một bản hợp đồng bom tấn khi sang LIV Golf, nhưng Jon Rahm chưa thực sự mang đến nhiều kỳ vọng. Bên cạnh đó anh liên tục đòi hỏi LIV Golf phải thay đổi, cải tổ thậm chí thay vì chơi 3 vòng sẽ chuyển sang 4 vòng như PGA Tour. Hay việc Jon Rahm cần LIV Golf bổ sung nhiều giải đấu trên sân dạng Links để có thể chuẩn bị tốt ở The Open...

Jon Rahm tỏ ra không thích nghi và liên tục có nhiều lần không hài lòng với LIV Golf. Nhưng một phần sự sốt ruột đến từ việc Jon Rahm không có chiến thắng nào kể từ khi gia nhập. Tuy nhiên với chức vô địch ở LIV Golf UK, Jon Rahm được cho là sẽ ''bớt khóc'' hơn. Nhưng chắc chắn Jon Rahm, một người cũng không ngần ngại chia sẻ sẽ muốn LIV Golf có những sự điều chỉnh như PGA Tour cũng đã có nhiều thay đổi sau 2 năm qua.

GolfEdit.com

7