Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Câu chuyện

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ: Tôn vinh giá trị dân tộc qua truyền thuyết 'Lên non, xuống biển'

Vốn là sự kiện golf đề cao tinh thần cội nguồn, giải VĐ Các CLB Dòng Họ muốn tôn vinh những giá trị dân tộc và những con người của mảnh đất Việt Nam qua câu chuyện 'Lên non, xuống biển' trong truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên của Lạc Long Quân và Âu Cơ. Khi nhắc đến “Rồng”, chúng ta liên tưởng đến loài vật linh thiêng được tôn thờ bởi nhân dân Việt Nam. Khi nhắc đến “Tiên” là nhắc đến vẻ đẹp tuyệt vời và cao quý. Câu chuyện này cũng đề cao sức mạnh của đoàn kết đã giúp dân tộc Việt Nam phát triển và hội nhập với thế giới, đây cũng chính là tinh thần xuyên suốt của giải VĐ Các CLB Dòng Họ. 

Theo chân các chủ tịch, tổng thư ký các CLB Golf Dòng Họ 'xuống biển'

Trước mỗi thềm giải VĐ Các CLB Dòng Họ luôn có giải đấu dành cho các chủ tịch, tổng thư ký của các CLB. Năm nay trưởng BTC Nguyễn Hồng Vinh đã lĩnh xướng lá cờ và dẫn toàn đội Leaders đến với mảnh đất Hải Phòng. Đây là sự kiện rất quan trọng ngoài việc để mạnh giao lưu đoàn kết giữa những người đứng đầu các CLB thì đây còn là dịp để tất cả chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải mới với nhiều bứt phá. 

Một điểm độc đáo cho chuyến đi lần này, các Leaders và BTC giải VĐ các CLB dòng Họ đã có chuyến thăm tới nhà máy Vinfast để chứng kiến những điều kinh ngạc với niềm tự hào của dòng xe của chính người Việt sản xuất. Các thành viên nữ trong các Leaders còn khéo léo lựa chọn những chiếc áo dài truyền thống để có những tấm hình đầy ý nghĩa. 

Leaders7

Chủ tịch, TTK Các CLB Golf Dòng Họ đi thăm nhà máy Vinfast.

Trưởng BTC, ông Nguyễn Hồng Vinh nói: "Sự thay đổi luôn luôn diễn ra trong cuộc sống của chúng ta nhưng những giá trị cốt lỗi về văn hoá, lịch sử cũng như sự tự hào dân tộc là tồn tại mãi mãi. Ý nghĩa về giải VĐ Các CLB Dòng Họ và giải dành cho các Leaders thì đúng như tên gọi đã nói lên tất cả. Và năm nay, kế thừa tinh thần của 3 mùa trước, tất cả chúng tôi muốn tôn vinh mạnh mẽ hơn niềm tự hào dân tộc thông qua truyền thuyết Lên Non - Xuống Biển khi di chuyển địa điểm thi đấu đến miền đất cảng Hải Phòng. Được ghé thăm nhiều địa điểm nổi bật trong đó có nhà mày Vinfast, nơi cho thấy sự bền bỉ, ý chí vươn xa của cả dân tộc trong hành trình hội nhập thế giới. Nhìn vào những điều này không chỉ khơi dậy tinh thần yêu nước mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực nhất cho tất cả chúng tôi".

Leaders1

Trưởng BTC giải VĐ Các CLB Dòng Họ, ông Nguyễn Hồng Vinh.

Những công bố quan trọng ở Giải Leaders các Dòng Họ lần thứ 6

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2024 sẽ là mùa thứ 4 nhưng giải Leaders đã là lần thứ 6 được tổ chức. Điều đó cho thấy việc gặp mặt, giao lưu họp bàn và duy trì tinh thần cho các lãnh đội là vô cùng quan trọng. Năm nay BTC Giải đã có nhiều quyết định lớn trong đó có việc di dời địa điểm thi đấu từ sân Hilltops Valley ở 3 mùa trước về sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Thêm đó, tin vui lớn khi thương hiệu Bảo Yến là nhà tài trợ Danh Xưng nhiều năm tới cho giải đấu. Điều này cho thấy uy tín của giải đấu và có ý nghĩa quan trọng để đảm bảo sự kiện diễn ra trọn vẹn nhất trong các năm tiếp theo. 

Trong lần thứ 6 được tổ chức này, sự nghiêm túc và ủng hộ của mọi người được thể hiện thông qua việc quy tụ đầy đủ lãnh đạo của các CLB Dòng họ, bao gồm 22 Chủ tịch, 22 Tổng thư ký CLB cùng các nhà tài trợ, khách mời của BTC. Sự đồng lòng này như là nguồn cổ vũ không chỉ cho BTC Special Tour mà còn mang đến niềm tin tin thần đến toàn bộ các thành viên của 22 CLB. 

Giải Leaders các CLB Dòng Họ đã diễn ra vào ngày 05/03 trên sân Marsh, Vinpearl Golf Hải Phòng trong niềm vui, giao lưu vui vẻ nhân dịp đầu năm. Qua mỗi một mùa thi đấu, giải đã ghi dấu ấn lớn và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía các lãnh đạo của từng CLB. Với mùa thứ 6 của giải golf Leaders các CLB dòng Họ tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ cho người chơi. Sự thay đổi trong cách thức và nội dung thi đấu để giúp cho giải trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Giải đấu cũng mở đầu cho hệ thống giải tranh Cúp Bảo Yến năm 2024.

CLB Vũ Võ miền Bắc vô địch giải Golf Leaders các CLB dòng Họ lần thứ 6

Trải qua một ngày thi đấu, CLB Vũ Võ miền Bắc với màn thể hiện tốt và ghi được tổng điểm NET 136 trở thành đội vô địch mùa giải năm nay. Với hạng mục thi đấu cá nhân, Phạm Hồng Sơn và Hoàng Hồng Hạnh là 2 golfer có thành tích xuất sắc nên lần lượt đứng đầu hai bảng đấu A và B. 

Dưới đây là thành tích chi tiết của các golfer tại giải đấu:

HẠNG MỤC ĐỒNG ĐỘI

Giải

Golfer

Net

NHẤT

CLB Vũ Võ miền Bắc

136

NHÌ

CLB Hoàng Huỳnh miền Bắc

141

BA

CLB họ Dương miền Bắc

143 

HẠNG MỤC CÁ NHÂN

Giải

Golfer

Gross

BẢNG A

NHẤT

Phạm Hồng Sơn

83

NHÌ 

Mai Quốc Hội

81

BA

Nguyễn Hồ Quang

82

BẢNG B

NHẤT

Hoàng Hồng Hạnh

93

NHÌ 

Trương Minh Thường

97

BA

Võ Việt Dũng

93

GIẢI KỸ THUẬT

Giải

Golfer

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN 4B

Ngô Văn Chính

1M

NEAREST TO THE PIN 8B

Phạm Văn Phường

1,8M

NEAREST TO THE PIN 13B

Đào Cư Hà

2M

NEAREST TO THE PIN 17B

Cao Văn Lâm 

2,5M

LONGEST DRIVE 7B

Dương Thu Hương

355Y

LONGEST DRIVE 16B

Trịnh Thị Thùy Giang

355Y

Sau mùa giải thứ 6 của sự kiện giao lưu giữa Leaders, các CLB sẽ chuẩn bị tinh thần thi đấu cho giải đấu tranh Cúp Bảo Yến năm nay.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi