Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Câu chuyện

Bà Nguyễn Vân Anh: Hội viên Tổ chức là cánh tay nối dài của HGA

Bà Nguyễn Vân Anh: Hội viên Tổ chức là cánh tay nối dài của HGA

Vào ngày 15/12 tại sân golf Tân Sơn Nhất, 8 CLB Golf gồm: Câu lạc bộ Golf Họ Nguyễn Phía Nam, Câu lạc bộ Golf Họ Lê, Câu lạc bộ Golf Quảng Nam Phía Nam, Câu lạc bộ Golf SG82, Câu lạc bộ Golf G81 Miền Nam, Câu lạc bộ IT Golf HCM, Câu lạc bộ Golf G80, Câu lạc bộ Golf Vinhomes đã trở thành Hội viên Tổ chức của Hội gôn tp. Hồ Chí Minh. Buổi lễ được diễn ra vô cùng trang trọng với tinh thần tự nguyện, chia sẻ, sẵn sàng sát cánh đồng hành cùng với nhau.

Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội gôn tp Hồ Chí Minh bà Nguyễn Vân Anh nói: "Đây không phải là một ý tưởng mà là một nhiệm vụ cũng như tầm nhìn trong sứ mệnh phát triển golf phong trào một cách bền vững, lâu dài của Hội gôn thành phố Hồ Chí Minh. HGA luôn nhận thức sâu sắc vai trò của các CLB golf như là hạt nhân quan trọng, cánh tay nối dài của Hội để không chỉ truyền đạt đi các thông điệp, chính sách mà còn lan toả sâu rộng hơn ý nghĩa của bộ môn golf trong rèn luyện thể thao, kết nối giao lưu và hỗ trợ cộng đồng. Việc có sự ủng hộ, chung tay từ các Hội viên tổ chức thực sự đã tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn giúp cho Hội gôn Tp Hồ Chí Minh hoàn thành trọn vẹn bức tranh toàn cảnh trong chiến lược phát triển golf phong trào".

VanAnhHGA

Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội gôn tp Hồ Chí Minh bà Nguyễn Vân Anh chia sẻ những câu chuyện về ý nghĩa hình thành phát triển đặc trưng của từng Thành viên tổ chức và mong muốn cùng HGA phát triển mọi mặt về gôn trong tương lai. Ảnh: HGA

Trong danh sách 8 CLB nổi bật trở thành Hội viên Tổ chức của HGA, CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam được coi là một trong những CLB tiên phong trong việc kêu gọi, tập hợp các thành viên là golfer cùng họ Nguyễn. Sở hữu rất nhiều gôn thủ nghiệp dư chơi xuất sắc, CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam đã dành được nhiều chức vô địch. Gần đây nhất là chiến thắng giải VĐ Các CLB Gôn Tp Hồ Chí Minh mở rộng, giải giao hữu đối kháng đồng đội đều do HGA tổ chức. Hay CLB Golf SG81 với chủ tịch là diễn viên MC điển trai Bình Minh, người trong thời gian qua cũng như gần đây liên tục có đóng góp cho việc cổ vũ phong trào cấp CLB. Anh giành được sự tín nhiệm không chỉ trong công việc mà còn phong thái chơi lịch lãm với kỹ năng golf điêu luyện. Điều đó thể hiện qua nhiều danh hiệu Best Gross mà golfer Bình Minh có được trong thời gian gần đây. Câu lạc bộ SG82 nơi tập hợp các thành viên sinh năm 1982. Một tập thể mạnh không chỉ riêng ở khu vực miền Nam mà còn rộng khắp cả nước. Nói đến CLB golf SG82 miền Nam hay 1982 miền Bắc, thì bất cứ ai cũng cảm nhận thấy đó chính là tinh thần máu lửa và nhiệt huyết trong từng trận đấu. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến CLB Golf Họ Lê. Đây là CLB từng lên ngôi giải VĐ các CLB TP.HCM Mở rộng 2022 và Toàn quốc 2022. Năm 2023, CLB golf Họ Lê về hạng nhì Giải vô địch các CLB Tp.HCM Mở rộng.

8Y0A1368

Bà Nguyễn Vân Anh (PCT, TTK HGA) cùng Chủ tịch của 8 CLB là Hội viên tổ chức của Hội gôn Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: HGA

Hội Gôn TP.HCM với quan điểm luôn xem trọng vai trò và sự phát triển của các câu lạc bộ có cùng tôn chỉ hoạt động. Chính sự đồng thuận trở thành Hội viên Tổ chức với tinh thần tự nguyện của các CLB đã chung tay với Hội trong nhiệm vụ phát triển gôn phong trào ở TP.HCM nói riêng và ở khu vực phía Nam nói chung.

Golf Việt thời gian qua đã chứng kiến sự lớn mạnh cũng như gia tăng số lượng của các CLB golf. Họ là những hạt nhân vô cùng quan trọng trong việc tập hợp những cá nhân có cùng sở thích, hệ tuổi, ngành nghề, nơi sống. Số lượng các CLB Golf lên tới hàng trăm đã và đang được dẫn dắt dưới lá cờ của Hội, Hiệp hội giúp cho thể thao golf Việt ngày càng phát triển một cách có hệ thống, bền vững lâu dài.

Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của các CLB, Hội Gôn TP.Hồ Chí Minh trong những năm qua đã không ngừng cổ vũ thông qua các hỗ trợ, tổ chức giải đấu vô địch các CLB Golf mở rộng trên địa bàn và các tỉnh thành lân cận khu vực miền Nam. Trong thời tới, HGA sẽ tiếp tục trao chứng nhận cho các Hội viên tổ chức mới song hành với Hội. HGA luôn hỗ trợ, ủng hộ hết mình trong đúng nhiệm vụ vai trò để giúp các Hội viên Tổ chức phát triển lên tầm cao mới. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi