Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Câu chuyện

Leadbetter Việt Nam sẵn sàng 'cai điện thoại' cho con bạn với các buổi học golf thú vị

Leadbetter Việt Nam sẵn sàng 'cai điện thoại' cho con bạn với các buổi học golf thú vị
INFO

Leadbetter Golf Academy Vietnam (LGA Vietnam)
Messenger: m.me/lgavietnam
Website: www.lga.vn
Địa chỉ: Tầng 1, Ciputra Club, KĐT Ciputra, Hà Nội
Hotline: 0985.881.885

Trẻ em luôn tò mò và mong muốn khám phá thế giới xung quanh. Đây cũng là giai đoạn các bậc phụ huynh nên cho trẻ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Việc trải nghiệm sẽ giúp các bé biết bản thân yêu thích điều gì để từ đó có thể hình thành nên niềm đam mê. 

Việc trải nghiệm bộ môn golf còn giúp trẻ tăng cường sức khỏe. Chơi thể thao thường xuyên sẽ hướng các con đến lối sống lành mạnh cũng như hạn chế sự phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ (tivi, smartphone, máy tính,...).

Để chơi tốt bộ môn golf đòi hỏi người chơi phải có tính kiên nhẫn và kỷ luật rất cao trái ngược với tính cách của trẻ nhỏ thường hiếu động, mất tập trung và bất tuân kế hoạch. Thế nên việc rèn luyện bộ môn golf sẽ giúp các em rèn luyện 2 đức tính này, là tiền đề cho sự phát triển bản thân trong tương lai.

Khi tham gia bộ môn golf nói chung và đến với Leadbetter Golf Academy Việt Nam nói riêng, các em sẽ được tiếp xúc với 1 cộng đồng yêu thích golf. Đây là cơ hội tuyệt vời để trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp, tự tin hơn khi độc lập kết nối với mọi người và mở rộng mối quan hệ cá nhân.

Nhiều người cho rằng golf phù hợp hơn với người lớn, nhưng vì thấy được tầm quan trọng khi cho trẻ chơi golf từ sớm, Leadbetter Golf Academy Việt Nam đã mở những buổi trải nghiệm golf cho trẻ. Với chi phí hợp lý, chỉ từ 790k/buổi, bố mẹ sẽ giúp các con có thêm môi trường vui chơi, học tập cũng như khai phá bản thân mình.

Đến với Leadbetter Golf Academy Việt Nam, các bé sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi các huấn luyện viên chuẩn PGA quốc tế từ Mỹ, Nam Phi, Pháp,... Họ đều là những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có người đã theo đuổi golf trong suốt gần 40 năm. Đây chính là cơ sở để LGA Việt Nam đủ tự tin mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu về golf từ đó nâng tầm kiến thức và kỹ thuật cá nhân.

Trải qua hơn 7 năm đào tạo, nơi đây đã tạo nên hàng trăm học viên đầy đam mê, nhiệt huyết, trong đó có cả những vận động viên đạt giải thưởng Quốc Gia. Điển hình là golfer Đoàn Uy, Huy chương bạc SEA Games 32 nội dung đồng đội, cũng đang thường xuyên theo học tại trung tâm.

Trong năm nay, Leadbetter Golf Academy Việt Nam đã có sự đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất để phục vụ cho việc giảng dạy và luyện tập của các học viên. Những nâng cấp có thể kể đến như bổ sung thêm các máy Trackman, phòng tập Fitness, khu tập tầm nhìn Panorama, khu tập shortgame cỏ thật và phòng Putt Views đẳng cấp. Các thay đổi ấy đã mang đến những hiệu quả rõ rệt trong sự tiến bộ của các học viên.

Việc theo đuổi bộ môn golf quả thực mất rất nhiều thời gian nhưng lợi ích mang lại sẽ vô cùng xứng đáng. Vậy nên các bậc phụ huynh có nhu cầu muốn con mình tiếp xúc với bộ môn golf sớm thì có thể lưu tâm tới việc đào tạo bé bài bản từ khi còn nhỏ.

Bố mẹ đừng bỏ lỡ những lợi ích ưu việt khi cho con học golf nhé:

- Hình thành niềm đam mê và tăng cường sức khoẻ
- Giảm bớt tính trạng phụ thuộc vào thiết bị công nghệ (xem TV, điện thoại, máy tính bảng, chơi game,...) mà bố mẹ khó kiểm soát
- Rèn luyện tính kiên nhẫn và tính kỷ luật cao
- Tăng cường sự độc lập, trẻ sẽ mạnh dạn hơn và có thêm nhiều bạn mới cùng đam mê

Vậy tại sao bố mẹ không đăng ký ngay cho con trải nghiệm golf ngay hôm nay!

- Chi phí hợp lý chỉ từ 790k/buổi
- Học tập với HLV chuẩn PGA quốc tế từ Mỹ, Nam Phi, Pháp,...
- Được trang bị gậy, bóng tập và các thiết bị liên quan

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi