Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Câu chuyện

Ryder Cup: Fan phàn nàn vì giá cả quá cao ở sân Marco Simone

Ryder Cup: Fan phàn nàn vì giá cả quá cao ở sân Marco Simone

Ryder Cup bắt đầu ở thủ đô của Ý vào thứ Sáu tuần này ngày 29/9, với Đội Châu Âu đang tìm cách kéo dài thành tích sân nhà tuyệt đẹp của họ trước Đội Hoa Kỳ, kéo dài từ năm 1999 và giành lại chiếc cúp danh giá này sau khi để thua ở kỳ trước với kết quả cách biệt 19-9.

Cơn sốt Ryder Cup luôn được ví như thế vận hội Olympic hay Super Bowl khi đông đảo người hâm mộ toàn thế giới đang đổ về thành Rome. Một giải đấu mang tính biểu tượng, với các trận đấu có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng ở ngay Celebrity Match như ngôi sao quần vợt Novak Djokovic và Gareth Bale. Tạm thời những câu chuyện về việc nhiều golfer mất quyền tham dự Ryder Cup do sang LIV Golf bị để sang một bên khi mà các fan hâm mộ quan tâm tới việc chi tiêu khi đến đây. 

Giá đồ ăn và đồ uống tại các lễ hội thể thao lớn nhất luôn khiến ngay cả những người đam mê nhiệt thành nhất cũng phải nhăn mặt một chút, và Ryder Cup cũng sẽ không ngoại lệ. Với cái nóng dự kiến sẽ lên tới 29 độ C ở Rome vào cuối tuần này, người hâm mộ có thể phải suy nghĩ kỹ trước khi tìm cách giải khát.

Cocktail có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi là những lựa chọn đắt tiền hơn, với rượu gin, negroni với một phong cách cổ điển có giá 18 euro. Bia cũng sẽ là một lựa chọn của nhiều người nhưng giá đang là 8 euro/1 cốc và thậm chí cả nước cũng có giá 4 euro.

Về đồ ăn, người hâm mộ có thể chọn từ bốn lựa chọn bánh mì kẹp thịt khác nhau, mặc dù cả bốn lựa chọn này sẽ có giá như nhau. Các lựa chọn thịt bò, thịt gà và món chay đều có giá siêu đắt là 19,90 euro.

sacpinRydercup

Trạm thuê, mua Sạc Pin điện thoại.

Tuy nhiên, không chỉ đồ ăn và đồ uống sẽ giáng một đòn mạnh vào ví của người hâm mộ vào cuối tuần này. Với việc chơi mỗi ngày kéo dài vài giờ, pin điện thoại chắc chắn sẽ giảm dần, nhưng bạn có thể thuê bộ sạc với giá 20 euro hoặc mua thẳng một bộ sạc với giá 34,66 euro.

Chưa kể vào các shop mua đồ, giá cả cũng không hề rẻ cho các mặt hàng. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi