Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Câu chuyện

Bức thư xúc động của Mẹ gửi Nguyễn Anh Minh

Bức thư xúc động của Mẹ gửi Nguyễn Anh Minh
Nguyễn Anh Minh luôn là cái tên được nhắc đến sau những chiến thắng thuyết phục của riêng mình. Vô địch Lexus Challenge - VĐ Quốc Gia 2022, Vô địch trẻ QG 2022 và gần đây nhất là tay golf đầu tiên của Việt Nam lên ngôi Faldo Series Asia Grand Final.
 
Tài năng, phẩm chất của Nguyễn Anh Minh đã được ghi nhận bởi những sự nỗ lực tập luyện, không ngừng học hỏi. Có không ít các danh hiệu lớn nhỏ nhưng trên hết đó là niềm tự hào khi mang về HC cho Quốc Gia ở SEA Games, bao gồm tấm HCĐ đơn nam - HCB đồng đội đã giúp Nguyễn Anh Minh thực hiện được giấc mơ của mình. 
 
Thật tuyệt vời, khi người mẹ của Nguyễn Anh Minh đã có những chia sẻ cho người con trai của mình với những lời yêu thương, động viên đầy xúc động và tăng thêm muôn vàn dũng khí.
 
TeamVN
 
Hành trình diệu kỳ của tuyển golf Việt Nam tại SEA Games 32. Ảnh: FB nhân vật
 
"Seagame 32 đã khép lại .
 
Vẫn còn nguyên tinh thần của 1 chiến binh trong con, còn mẹ vẫn lâng lâng về dư âm và cảm xúc đã được cảm nhận qua các trận đấu trên sân Garden City - Phnompenh. Gửi đến con những lời cảm ơn đầy thương yêu vì con đã cho mẹ được chứng kiến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp và hơn cả là tinh thần của 1 chiến binh đầy tự tin và nhiệt huyết khi ra trận. Con đã hiểu được thế nào là tình yêu thương, sự hy sinh của gia đình đã dành cho con với lòng biết ơn là điều quý giá nhất .
 
Dãi nắng , dầm mưa với con những ngày qua , mẹ hiểu được Golf thật khó và khắc nghiệt đến nhường nào . Golf cũng như cuộc sống vậy , quá nhiều cung bậc cảm xúc diễn ra : Lúc nghẹt thở đến vỡ oà , lúc hụt hẫng và nuối tiếc . Nhưng cuối cùng thì con đã làm được. Con đã thực hiện được ước mơ của mình khi đem về hai tấm huy chương thấm đẫm những giọt mồ hôi, nụ cười và cả nước mắt. Thật tuyệt vời .
 
Cá nhân: Con cho mẹ thấy được sự nỗ lực k ngừng , khát khao có được chiến thắng cho riêng con qua từng trận đấu. Con đã bản lĩnh để giành lấy nó sau bao ngày chờ đợi với lời hứa trước khi ra quân. Cuối cùng, con đã làm được điều đó. Mẹ trân quý và ngưỡng mộ tinh thần và ý thức này của con.
 
Đồng đội: Con cho mẹ cảm nhận được ý thức, trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm của con rất tốt. Thành tích này là của 1 tập thể và tất cả đã cùng có chí hướng và quyết tâm chiến thắng.
 
Chúc mừng Con, chúc mừng đồng đội của con đã lập ra những kỳ tích tuyệt vời. Hãy cứ chuyên cần và tận tâm với đam mê mà con theo đuổi. Chỉ cần con nhìn mọi việc thật đơn giản và thực hiện nó theo cách đơn giản, mạnh mẽ tiến về phía trước, đến một lúc nào đó nhìn lại thì chặng đường con đi cũng được khá xa rồi đó .
 
Con hãy luôn giữ bên mình một tư duy tích cực , một sức khoẻ tốt và một thân tâm an lạc , may mắn sẽ sớm mỉm cười với con . Mẹ tin như vậy! Qua hành trình Seagame 32 , mẹ muốn gửi đến con những mong muốn: Hãy là chính mình, đối xử công bằng với mọi người, trân trọng tình bạn, sẵn sàng đón nhận những bất ngờ, bỏ lại quá khứ để bước tiếp, kiên trì và dám thử những điều mới mẻ .
 
Con hãy viết tiếp những mong muốn của mẹ bằng những hành động và kết quả của mình Bill nhé
 
Mẹ rất vui được đồng hành cùng con. Chúc con tiếp tục thành công."
 
GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi