Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Câu chuyện

LIV Golf mùa 2: Nhiều golfer ức chế vì bị cắt giảm quá nhiều chi phí

LIV Golf mùa 2: Nhiều golfer ức chế vì bị cắt giảm quá nhiều chi phí

Năm 2022, LIV Golf đã bỏ ra 1,15 tỷ đô la trong nỗ lực oanh tạc để tiếp quản môn thể thao này. Nhưng mặc dù tài khoản ngân hàng tưởng như không đáy của Ả Rập khi họ sẵn sàng 'săn trộm' những tay golf tên tuổi - thì nay giải đấu đang cố gắng tiết kiệm, cắt giảm chi phí, theo chia sẻ của Alan Shipnuck.

Những sự cắt giảm đó là gì

Điều đó bao gồm các lựa chọn về chế độ ăn uống, thực đơn tệ hơn cho các thành viên truyền thông, các chương trình âm nhạc ầm ĩ như mùa trước nay giảm tối đa. Hay với các đội bây giờ không được 'bao' chi phí đi lại như trước đó nữa. Quan trọng nhất tiền thưởng giảm cho người chơi và có khả năng cao giảm tiếp. Và một ý kiến rất quan trọng được nêu ra khi số giải bị tăng lên, nó trái với suy nghĩ ban đầu là 'chơi ít mà hưởng nhiều' của các golfer.

“Một số người nghĩ rằng hợp đồng của họ trong năm nay là dành cho 10 giải đấu chứ không phải 14. Nhưng ngay cả khi có nhiều giải đấu hơn thì số tiền đảm bảo mà họ đã ký cũng không hề giảm,” một người chơi giấu tên cho biết trong báo cáo.

“Năm ngoái, các golf thủ đã giữ phần tiền thưởng của đội nhưng bây giờ số tiền đó sẽ được trả lại cho đội. Tại sao chúng ta lại đứng trên bục xịt sâm panh cho nhau khi chúng ta không nhận được tiền? Điều đó thật thú vị. Và bây giờ có tin đồn rằng [lãnh đạo LIV] muốn dành nhiều tiền hơn cho các đội".

Shipnuck đã viết: “Người ta thường nói rằng LIV có nguồn tài nguyên vô hạn, vậy chẳng phải tất cả những điều này có thể dễ dàng giải quyết được với nhiều thùng tiền hơn sao? LIV chỉ có thể thêm 10 triệu đô la vào mỗi tổng tiền thưởng cho thành phần nhóm và mọi người sẽ vui vẻ, phải không?"

Nhưng một giám đốc điều hành của LIV phản bác rằng dự báo tài chính của họ kéo dài trong 10 năm. Việc chỉ tăng mỗi giải thêm 2 triệu đô la nhanh chóng trở thành chi phí 250 triệu đô la cho cả hệ thống.

Một người chơi khác nói với Shipnuck “mọi chi phí hiện đang được kiểm tra hai lần và ba lần” với thứ từng là “bữa tiệc tự chọn thịnh soạn với món khai vị nóng hổi và vô số món tráng miệng” dành cho các thành viên truyền thông giờ là “bánh mì nguội và bánh quy đóng gói sẵn”.

Tuy nhiên, cựu người chơi trên PGA Tour, Kevin Na, cho biết: “Có rất nhiều tiền ở đây, và tôi đã có rất nhiều tiền. Nếu bạn chơi tốt, bạn sẽ giành được nhiều tiền hơn nữa. Tôi không lo lắng về các chi tiết.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi