Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Câu chuyện

VietnamGolf: Hệ sinh thái 'trái tim' của Golf với 16 năm hình thành và phát triển

VietnamGolf: Hệ sinh thái 'trái tim' của Golf với 16 năm hình thành và phát triển
INFO

HỆ THỐNG VIETNAM GOLF
Vietnam Golf #1:
Tầng 1, V- Tower, 649 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. (có chỗ thử gậy, đỗ ô tô)
Tel:0969 808 638

Vietnam Golf#2
Số 8-9,Dãy C1, khu 918 Phúc Đồng, Long Biên(đối diện hố 9C Long Biên- có chỗ thử gậy, đỗ ô tô)
Tel: 0934698088

Hotline:
Golf Booking: 0946 296 388
Sửa chữa & Fitting: 090 2250368
Golf Tour: 0961 669 538
Golf Event & Trophy: 0946 296 388
Lặp đặt Golf 3D: 0896 568 088
In logo trên bóng: 0934698088
Screen Golf & Academy: 0934698088

Website: www.vietnamgolf.vn

Anh Nguyễn Văn Mạnh - Sáng lập, giám đốc VietnamGolf. 

VietnamGolf thuộc sở hữu của công ty TNHH Phát triển đầu tư và thương mại A.I.P được thành lập từ năm 2005. Sáng lập và là tổng giám đốc anh Nguyễn Văn Mạnh, người tiên phong trong việc đưa ra những nhóm dịch vụ sản phẩm đáp ứng cho thị trường Golf tại Việt Nam. Năm 2007, cửa hàng đầu tiên của VietnamGolf được mở ra ở Kim Mã, Hà Nội. Xuất phát từ những ý tưởng ban đầu là cung cấp các sản phẩm golf gồm dụng cụ thiết bị thời trang, dịch vụ du lịch golf, thì hiện nay Vietnamgolf đã trở thành một đơn vị có hệ sinh thái vô cùng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác – khách hàng.

Bằng tất cả tình yêu, sự tâm huyết và điều đó được thể hiện ngay qua biểu tượng trái tim với nghề trong logo của mình, VietnamGolf sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa để hướng tới 20 năm kỷ niệm đang đến gần.

Nhân sự con người là giá trị cốt lõi

Với sứ mệnh phát triển trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ golf trong nhóm 3 doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam, VietnamGolf ngay trong giai đoạn thành lập đã nhấn mạnh tới vấn đề cốt lõi là nhân sự - con người. Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường hay có thể vượt qua thời điểm khó khăn thì chính sự tận tâm, trung thành của các nhân viên cùng với toàn thể ban lãnh đạo đã giúp công ty vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu. Sự nhiệt tình, có tâm với nghề cùng kỹ năng làm việc liên tục được trau dồi đã giúp cho đội ngũ nhân viên của VietnamGolf ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt. Điều đó cùng góp phần giúp VietnamGolf trở thành thương hiệu uy tín, dành được tình cảm gắn bó lâu dài từ nhiều đối tác.

Đối tác khách hàng là nguồn năng lượng bất tận

Công ty có thể phát triển cũng như hoạt động được lâu dài thì yếu tố then chốt chính là đối tác và khách hàng. Với các đối tác thì VietnamGolf luôn chọn mặt gửi vàng, với các khách hàng thì công ty phục vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Tính đến năm 2022, VietnamGolf đã có hơn 100 đối tác thường xuyên làm việc trong các mảng cung cấp sản phẩm, dịch vụ golf đa dạng. Công ty đã phối kết hợp để có thể cung cấp và đáp ứng cho thị trường khách hàng golf đang rất phát triển và sôi động như hiện nay. Trong mỗi lĩnh vực, VietnamGolf luôn lựa chọn đối tác tốt nhất để có thể mang đến sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với chuỗi cửa hàng Golf Shop, VietnamGolf luôn cam kết các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng nhái... Hay với lĩnh vực Tour, VietnamGolf đã có liên kết với tất cả các sân golf trong nước cùng với các hãng xe, khách sạn chất lượng cao. Với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho golfer, khách hàng giá trị tốt nhất với mức chi phí hợp lý.

Ý tưởng và thực tế luôn song hành với nhau

Vietnamgolfcty

Có thể nói, VietnamGolf là đơn vị nói luôn đi đôi với làm. Thậm chí đơn vị từng đưa ra sản phẩm trước cả những xu hướng hay ý tưởng được nhen nhóm ra. Không ít các sản phẩm dịch vụ của họ đã có trước khi thị trường bước vào sóng nhu cầu, và khi thị trường cần thì VietnamGolf đã sẵn sàng đáp ứng.  

Tính tới năm 2022, VietnamGolf đang phát triển mạnh ở các lĩnh vực bao gồm chuỗi Shop Golf, Đặt sân golf, Quà tặng Golf, Tổ chức giải đấu và sự kiện Golf, Xây dựng và cung cấp phòng tập golf 3D, Fitting Golf. 

VietnamGolf luôn tự hào là đơn vị tổ chức thành công nhiều sự kiện thể thao, giải golf cho nhiều tập đoàn, công ty các CLB và đối tác. Công ty luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp, cách thức tổ chức cho khách hàng đối tác một cách hợp lý nhất, tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất. Mỗi sự kiện hoặc giải golf là những dấu ấn mà các công ty, đơn vị muốn gửi tới khách hàng của mình. Do đó, từng chi tiết nhỏ nhất luôn được VietnamGolf chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, chu đáo theo đúng những gì khách hàng yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Trong mảng cung ứng quà tặng, VietnamGolf có thể đặt những chiếc cúp tốt nhất độc đáo nhất cho khách hàng. Hay trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19, với kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm golf 3D từ 2020, công ty là đơn vị lắp đặt nhiều máy để các golfer có thể giải trí trong thời gian giãn cách xã hội. Tới thời điểm này, máy tập golf 3D lại càng trở nên hữu dụng khi mọi người có cơ hội tự tập, cải thiện swing. Và nói đến VietnamGolf, thì đơn vị đã có hàng chục năm uy tín trong việc đặt teetime cho các khách hàng với phí cạnh tranh. Ngoài ra các khách hàng đến với cơ sở của VietnamGolf để có thể thửa và lựa chọn cho mình những bộ gậy được ‘’fit’’ theo các chỉ số swing, giúp cải thiện trò chơi một cách tốt nhất.

Nhìn lại các mốc phát triển của VietnamGolf

Năm 2007: 

- VietnamGolf mở cửa hàng kinh doanh dụng cụ Golf chính hãng đầu tiên tại 647 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

- Bắt đầu cung cấp dịch vụ đặt chỗ sân golf cho các golfers.

Năm 2010: 

Vietnam Golf được cấp phép lữ hành Golf nội địa và quốc tế

Năm 2013:

- VietnamGolf mở cửa hàng kinh doanh dụng cụ chơi golf chính hãng thứ 2 tại sân tập golf Phương Đông

- VietnamGolf là thành viên chính thức của tổ chức lữ hành golf Quốc Tế AIGTO.

- VietnamGolf phát triển thêm lĩnh vực tổ chức sự kiện và giải Golf

Năm 2015: 

Năm 2017: VietnamGolf phát triển thêm lĩnh vực quà tặng, in logo, thêu lên các sản phẩm Golf.

Năm 2019:

VietnamGolf chính thức trở thành đại diện bán hàng skytrak Nhật Bản tại thị trường Miền Bắc

Năm 2020:

- VietnamGolf trở thành đại diện bán hàng chính thức của Impact Vision Hàn Quốc tại Miền Bắc, một trong những nhà sản xuất phòng chơi golf 3D hàng đầu của Hàn Quốc.

- VietnamGolf đầu tư máy in logo lên bóng đạt tiêu chuẩn hãng.

Năm 2021

- VietnamGolf mở cơ sở 3 tại số 8-9, dãy C1 khu 918 Phúc Đồng, Long Biên( đối diện hố 9C Long Biên) với đầy đủ các dịch vụ bao gồm: GolfShop, phòng sửa chữa fitting gậy, phòng in,thêu logo, phòng chơi golf trong nhà,học viện Golf trong nhà

Khuyến mại từ VietnamGolf

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão, VietnamGolf cùng ECCO cung cấp chương trình giảm giá lớn cho tất cả các loại Giầy.

EccoVietnamGolf

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi