Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Câu chuyện

Mỹ: Đưa bóng nhầm hố, golfer bị đánh chấn thương sọ não

Mỹ: Đưa bóng nhầm hố, golfer bị đánh chấn thương sọ não

Nạn nhân vô tình đánh bóng nhầm sang hố bên cạnh, đó là nơi mà nghi phạm, Wesley Caldwell, 22 tuổi đến từ Mississippi đang chơi. Có vẻ như ức chế vì quả bóng bay lạc, Wesley đã ngay lập tức cầm nó lên và ném đi. Không những thế anh ta đã dùng luôn gậy golf đánh vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh ngay tại chỗ. 

Nạn nhân là Mark Coleman được chuẩn đoán là  bị "chấn thương não nghiêm trọng" sau vụ tấn công. Theo báo cáo của hãng ABC24, Coleman đã cố gắng bỏ đi nhưng bị mất phương hướng và được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp vì chảy máu não.

Sau khi bị buộc tội hành hung nghiêm trọng, Wesley Caldwell đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 5.000 đô và dự kiến sẽ hầu tòa sớm. Hiệp hội Quốc gia vì sự tiến bộ cho người da màu (NAACP) ở Memphis đang kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng đề có thể nâng cáo buộc lên tội cố ý giết người của Wesley.

"Ông Coleman là một công dân gương mẫu ở Memphis, có nhiều đóng góp trong thời gian qua. Trong khi cầu nguyện cho ông ấy thì chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đòi công lý cho Mark và cho tất cả những người bị ảnh hưởng bởi bạo lực trong cộng đồng của chúng tôi."- Đại diện của NAACP Memphis chia sẻ.

Ở Việt Nam trong những ngày qua cũng dậy sóng cộng đồng mạng vì một người chơi dùng gậy Driver đánh trúng caddy. Rất may là đã không có thương vong nhưng người thực hiện hành vi không chuẩn mực này đã bị lên án mạnh mẽ và đang được các cơ quan có thẩm quyền xử lý. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi